ฮอนดะ อ่อยผีแดง มาเอาตัวเขาไปเล่นหน่อย หลังจากอยากเล่นบอลอาชีพอีกครั้ง

ฮอนดะ อ่อยผีแดง มาเอาตัวเขาไปเล่นหน่อย หลังจากอยากเล่นบอลอาชีพอีกครั้ง

อ่อยสุดๆแล้วนะเนี่ย ! เคสุเกะ ฮอนดะ ตำนานจอมทัพอีซ้ายผู้ยิ่งใหญ่ชาวญี่ปุ่น ได้ประกาศว่าเขาอยากที่จะกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง แล้วเขาก็ได้มีการอ่อยทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วยเช่นกัน

ตอนนี้กองกลางจอมทัพระดับตำนานของทีมชาติญี่ปุ่น ก็มีอายุ 33 ปีแล้ว และฮอนดะก็กำลังมองหาประสบการณ์ที่ดีเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้สวมสตั๊ดกลับมาลงเล่น และไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไขใด ๆ เขาก็พร้อม โดยเขาอยากเล่นในลีกระดับท๊อปก่อนที่จะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ “ทีมไหนก็ได้ ขอให้ทำการยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ผมเถอะครับ ผมไม่ต้องการเงินจริงๆ แต่ผมคันเท้า ผมต้องการลงเล่นในทีมที่ไหนก็ได้ ผมอยากเล่นในทีมที่ยอดเยี่ยม อยากเล่นกับเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง!” ฮอนดะ ได้เขียนโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย

กองหน้าตัวต่ำทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอดีตหนึ่งในนักเตะของทีมเอซี มิลาน ในปัจจุบันเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และในปี 2018 หลังจากที่จบศึกฟุตบอลโลก 2018 เขาก็ได้ไปเล่นในลีกออสเตรเลียเป็นเวลาสั้นๆที่สโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี่ และตอนนี้เขาก็กำลังการทำงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีมชาติกัมพูชาอีกด้วย

สำหรับโปรไฟล์ของฮอนดะ เขาเคยเป็นนักเตะระดับท๊อปของ วีวีวี เวลโล ที่เล่นนีลกรองของฮอลแลนด์ และเคยย้ายไประเบิดฟอร์มกับสโมสร CSKA มอสโกว และย้ายสู่ทีมเอซี มิลาน ในช่วงต้นปี 2014 ในฐานะจอมทัพหมายเลข 10 ของสโมสรในช่วงเวลานั้นอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง