ปอล ป๊อกบา ร้องขอผีแดง ! ถ้าอยากให้อยู่ต่อก็อัพค่าเหนื่อยให้ที

ปอล ป๊อกบา ร้องขอผีแดง ! ถ้าอยากให้อยู่ต่อก็อัพค่าเหนื่อยให้ที

ว่าไง จ่ายค่าเหนื่อยได้รึเปล่าล่ะ ? ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขาเรียกร้องให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเขา จะต้องทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกหากพวกเขาต้องการให้ป๊อกบา ได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังจากที่ป๊อกบาเริ่มที่จะเล่นแง่กับทีมมากขึ้นเรื่อยๆเพราะไม่ได้รับโอกาสในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Tuttosport กล่าวว่าตัวเลือกแรกของกองกลางจอมทัพชุดแชมป์โลกรายนี้ก็คือ การย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แล้วก็พร้อมกับที่สโมสรเรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่กระตือรือร้นจะเซ็นสัญญากับจอมทัพรายนี้โดยเฉพาะ

ยูเวนตุส เป็นทีมที่อยากที่จะได้ตัวของป๊อกบาไปเล่นมากที่สุด เพราะพวกเขาเคยร่วมงานกันมาถึง 4 ปีเลยทีเดียว ส่วนทางด้านของเรอัล มาดริด ก็มองว่าป๊อกบาเป็นมิดฟิลด์ที่น่าจะเข้ากับระบบการเล่นของ ซีเนอดีน ซีดาน มากที่สุด แล้วก็ยังตามตื๊อมานานแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ป๊อกบา พร้อมที่จะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอย่างแน่นอนถ้าหากพวกเขายอมรับเงื่อนไขของเขาดังต่อไปนี้ได้

มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กำลังมองหาโอกาสที่จะต่อรองค่าเหนื่อยของผีแดง โดยเขาอยากที่จะขออัพค่าเหนื่อยเป็น 650,000 ต่อสัปดาห์หรือรวมแล้วก็คือ 34 ล้านยูโรต่อปี การเจรจาสัญญาใหม่จะเริ่มขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่ายในวันอังคารนี้ แล้วกล่าวกันว่าบางทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องยอมทุ่มเงินครั้งนี้เช่นกันเพื่อรั้งตัวป๊อกบา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง