อเลมานี่ ผู้บริหาร บาร์ซ่า อัพเดทแผนการในการดึงตัว เมสซี่ กลับมา

อเลมานี่ ผู้บริหาร บาร์ซ่า อัพเดทแผนการในการดึงตัว เมสซี่ กลับมา

อเลมานี่ ผู้บริหาร บาร์ซ่า อัพเดทแผนการในการดึงตัว เมสซี่ กลับมา

มาเทว อเลมานี่ ผู้บริหารทางด้านการกีฬาของทีม บาร์เซโลน่า พูดไม่เต็มปากเกี่ยวกับแผนการของพวกเขา ที่จะเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อีกครั้งหนึ่ง ดาวเตะชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในปี 2021 เนื่องจากทีม บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ อเลมานี่ ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ทั้ง 2 ฝ่ายยังคงติดต่อกันอยู่ ในขณะที่สัญญาของ เมสซี่ กำลังจะหมดลง

อเลมานี่ ได้กล่าวกับ Movistar+ ว่า “พวกเราทำงานของพวกเรา , ลีโอ ก็ทำงานของเขา , และคุณไม่มีทางรู้ (ว่าอะไรจะเกิดขึ้น) ในอนาคต”

เมื่อถูกถามว่า เมสซี่ จะกลับมาสู่ทีม บาร์เซโลน่า หรือไม่ , เขาได้กล่าวต่อไปว่า “เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ผมไม่มีอะไรจะพูด เมสซี่ เป็นตำนานที่ยังคงมีชีวิตอยู่สำหรับทีม บาร์เซโลน่า เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล ความนับถือที่เขามีต่อสโมสรนี้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ เขาอยู่ที่ ปารีส แซงก์แฌร์แมง ต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล และพวกเราก็กำลังต่อสู้สำหรับตัวของพวกเราเองอยู่ ในอนาคต พวกเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น”

ในขณะเดียวกัน , อเลมานี่ ยืนยันว่า ไม่มีการพูดคุยกับผู้สนับสนุนให้ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ เมสซี่ ในกรณีที่เขาตัดสินใจที่จะกลับมา ต้องมาดูกันว่า ทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถดึงตัวของ ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมงานกับพวกเขาอีกครั้งได้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง