ซาบี้ ยืนยัน มีบทเรียนให้เรียนรู้จากการพ่ายแพ้ในศึก โกปา

ซาบี้ ยืนยัน มีบทเรียนให้เรียนรู้จากการพ่ายแพ้ในศึก โกปา

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า มีบทเรียนให้เรียนรู้จากการพ่ายแพ้ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ ของพวกเขา ในการพบกับทีม เรอัล มาดริด ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะทีม บาร์เซโลน่า ไปได้ 0 ประตูต่อ 4 ที่สนาม คัมป์ นู ในวัน พุธ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ ไปได้

ซาบี้ ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยากในการจัดการ เพราะว่า นี่คือฟุตบอล และผมได้พูดไปเมื่อวานนี้ว่า ทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็ง พวกเราไม่เป็นอะไร , แต่พวกเราเริ่มไร้ระเบียบหลังจากที่ตามหลังไป 0 ประตูต่อ 2 ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราต้องเรียนรู้ที่จะแข่งขันให้ดีกว่านี้ จากมุมมองของผม มันเป็นผลลัพธ์ที่ยากจะยอมรับได้ , แต่พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับลีก และพวกเราไม่สามารถโต้เถียงเกี่ยวกับความเป็นจริงที่ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมได้ เมื่อคุณไม่ได้ฆ่าทีม เรอัล มาดริด , พวกเขาจะฆ่าคุณ พวกเราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเรา”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ประตูที่ 2 สร้างความเสียหายให้กับพวกเราเป็นอย่างมาก ลูกจุดโทษก็เช่นกัน… รายละเอียดต่างๆ พวกเราไม่ได้คว้าความได้เปรียบจากช่วงเวลาของพวกเรา และอย่างที่ผมได้พูดไปก่อนเกม , ทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็ง พวกเขาเป็นผู้ชนะของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”

เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 10 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง