มาซโซล่า ยืนยัน อินซากี้ ไม่ใช่ปัญหา

มาซโซล่า ยืนยัน อินซากี้ ไม่ใช่ปัญหา

ซานโดร มาซโซล่า อดีตนักเตะของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ไม่ใช่ปัญหาของฤดูกาลนี้ มาซโซล่า ยืนยันว่า ผู้จัดการทีมรายนี้สมควรอยู่ต่อ

เขาได้อธิบายว่า “ผมจะไม่แตะต้อง อินซากี้ , เขาต้องอยู่ต่อ , เขากำลังทำงานได้ดี และพวกเราควรมอบเวลาในการทำงานให้กับเขา มันเป็นนักเตะ , หรือว่าบางคนในพวกเขา , ที่ดูเหมือนจะไม่เข้าใจว่า ผู้จัดการทีมต้องการอะไร ไม่แม้แต่ผมที่จะเข้าใจสไตล์ของการเล่นที่ทีม อินเตอร์มิลาน กำลังพยายามเล่นจริงๆ”

มาซโซล่า ยังยืนยันอีกว่า โรเมลู ลูกากู สมควรได้รับใบแดงของเขา ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศของพวกเขา ที่เสมอกับทีม ยูเวนตุส ไป ที่บ้านของทีมคู่แข่ง

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่เคยชอบเห็นการทะเลาะวิวาทและการถูกไล่ออกจากสนามเลย , แต่ผมเกลียดที่จะพูดมัน , การถูกไล่ออกจากสนามของ ลูกากู นั้นถูกต้องแล้ว มีเด็กๆกำลังดูอยู่ , และผมคิดว่า การกระทำบางอย่างไม่ควรเกิดขึ้น , พวกเราต้องผ่อนคลายมากกว่านี้”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน กลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาอีกครั้งได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน ศุกร์ ที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง