อูโก้ โยริส จะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแอลเอเอฟซี

อูโก้ โยริส จะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแอลเอเอฟซี

ลอส แอนเจลิส ยืนยันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ดาวเตะชาวฝรั่งเศสประกาศความปรารถนาที่จะย้ายมาจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ และต่อมาก็ไม่ได้ลงเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ อังเก ปอสเตโคกลู ซึ่งเชื่อมั่นในตัว กุลิเอลโม่ วิคาริโอ แทน

การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ล้มเหลว แต่ในที่สุด โยริส ก็หายจากตําแหน่งโดย สเปอร์ส ยืนยันว่าเขาจะย้ายทีมแบบถาวรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

“ฮิวโก้ เป็นผู้รักษาประตูที่ประสบความสําเร็จมากที่สุดในรุ่นของเขาและเป็นผู้ชนะที่พิสูจน์แล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อที่ อูโก้ ได้เลือก LAFC สําหรับขั้นตอนต่อไปของอาชีพที่โด่งดังของเขา” จอห์น ธอร์ริงตัน ประธานร่วมและผู้จัดการทั่วไปของ LAFC กล่าว

“เขานําประสบการณ์ความเป็นผู้นําที่ไม่เคยมีมาก่อนมาสู่ฟุตบอลระดับสูงสุด ซึ่งเรารู้ว่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อสโมสรของเราในการแสวงหาถ้วยรางวัลเพิ่มเติม ผมขอขอบคุณท็อตแน่มสําหรับความร่วมมือของพวกเขา และผมเข้าร่วมกับลอสแองเจลิสทั้งหมดในการต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อฮิวโก้, เมนภรรยาของเขา และลูกๆ ทั้ง 3 คนของพวกเขาที่แอลเอเอฟซี”

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง โยริส ด้วยถ้อยคําที่ยืดเยื้อ โดยระลึกถึงความสัมพันธ์ 11 ปีของเขากับสโมสร ซึ่งลงเล่นไป 447 นัดในทุกรายการ

“เราขออวยพรให้ ฮิวโก้ และครอบครัวของเขาโชคดีในอนาคต” สเปอร์ส กล่าวปิดท้าย

“เราจะมารวมตัวกันเพื่อกล่าวขอบคุณ ฮิวโก้ ด้วยตนเองในช่วงพักครึ่งในเกมวันอาทิตย์กับเอเอฟซี บอร์นมัธ ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม” หากคุณเข้าร่วมการแข่งขันโปรดอยู่ในที่นั่งของคุณในช่วงพักครึ่งในขณะที่เราเฉลิมฉลองอาชีพของหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ในยุคปัจจุบันของเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง