เอริค เทน ฮาก เสนอข้อแก้ตัวแย้งสําหรับความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เอริค เทน ฮาก เสนอข้อแก้ตัวแย้งสําหรับความพ่ายแพ้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบต่อการขาดความสม่ำเสมอของทีมในฤดูกาลนี้ โดยอ้างว่าไม่มีทีมใด ที่สามารถจัดการกับปัญหาที่พวกเขาเผชิญนอกสนามได้ อาการบาดเจ็บได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นปัญหาสําคัญสําหรับ เทน ฮาก ซึ่งพบว่าตัวเองพัวพันกับ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษที่ถูกเนรเทศและถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อนักเตะ

ในเบื้องหลัง ยูไนเต็ด ยังต้องต่อสู้กับความไม่แน่นอนของการเทคโอเวอร์ INEOS ซึ่งดังก้องมานานกว่าหนึ่งปี แต่ในที่สุดก็ใกล้จะได้ข้อสรุป หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เทน ฮาก อ้างว่าปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นสาเหตุของความล้มเหลวของทีมในการรักษาฟอร์มการเล่น

“เราต้องทําให้การแสดงของเราสอดคล้องกันและต้องทําให้ดีขึ้น” เขากล่าวกับสื่อข่าว “เกมคือ 90 นาที และเราต้องลงทุนตั้งแต่นาทีแรก เราหวังว่านักเตะหลายคนจะกลับมาในช่วงปีใหม่ และพวกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมและทีม”

“เรารู้สาเหตุที่ทําให้มันไม่ทํางาน ไม่มีทีมใดสามารถจัดการกับปัญหาและอาการบาดเจ็บมากมายที่เรามีได้ เราควรจะทําได้ดีกว่านี้ และเรามีความลึกในทีม เมื่อคุณมีอาการบาดเจ็บมากมายความลึกไม่เพียงพอ”

ส่วนล่าสุดในตารางการรักษาของยูไนเต็ดคือกองหน้า ราสมุส ฮอยลันด์ ที่พลาดเกมกับฟอเรสต์เนื่องจากอาการป่วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเพื่อนร่วมทีมก็มีอาการไม่สบายมาหลายสัปดาห์แล้ว ในการขาดหายไปของ ฮอยลันด์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุกและยิงประตูตีเสมอของยูไนเต็ดกับทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต แต่ ปีศาจแดง ก็เลอะเทอะในการป้องกันเมื่อพวกเขาส่ง มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ เป็นผู้ชนะในช่วงท้าย

“ผลลัพธ์ชัดเจน มันน่าผิดหวัง” เทนฮาก สะท้อนการแพ้ 1-0 คุณคัมแบ็กและเราก็ทําได้ดี แต่ในจังหวะโต้กลับ เราเสียประตูไป”

“การสูญเสียนั้นไม่จําเป็น เราแพ้ในครึ่งแรก เราไม่ได้มีพลังมากพอหรือลงทุนมากพอ”

“ผมคิดว่าในเกมกับ วิลล่า เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เราเสียประตูจากลูกเซ็ตเพลย์ เราควรลงทุนมากขึ้นในครึ่งแรก”

“ในวินาทีที่เราดีขึ้น ในครึ่งแรกเราควรจะสร้างช่วงเวลาบางอย่างและเราไม่ได้ทํา เรารู้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้ต่ํากว่ามาตรฐานของเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง