“อูดิเนเซ่ สมควรชนะ , พวกเราต่ำกว่ามาตรฐาน” ปิโอลี่ นายใหญ่ มิลาน กล่าว

“อูดิเนเซ่ สมควรชนะ , พวกเราต่ำกว่ามาตรฐาน” ปิโอลี่ นายใหญ่ มิลาน กล่าว

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขาไม่ดีพอ หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อูดิเนเซ่

รอสซูเนโร่ พ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 1 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่ดี เมื่อทีมเล่นแบบนี้ , ไม่มีทั้งความดุดัน , ความเข้มข้น , ความแม่นยำ หรือว่าสมาธิ , มันหมายความว่า ผู้จัดการทีมทำงานได้เลวร้ายในการเตรียมพร้อมสำหรับเกม พวกเราต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเรามากเกินไปในคืนนี้” ปิโอลี่ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“คุณสามารถพูดได้ว่า อิบรา ควรอยู่สูงกว่านี้ , เลเอา ก็เช่นกัน , แต่ในที่สุดแล้ว นี่เป็นฟอร์มการเล่นโดยรวมที่ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเรามากเกินไป”

“มันจะเป็นปัญหาที่น่ากังวล ถ้าหากว่า พวกเราคิดเกี่ยวกับรอบก่อนรองชนะเลิศไปแล้ว , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกมีความสำคัญเป็นอันดับแรก ไม่ , มันก็แค่ พวกเราไม่ได้เล่นในระดับของพวกเราในช่วงไม่กี่เกมหลังสุด , และถ้าหากว่า พวกเราไม่ได้เล่นที่ระดับของพวกเราในแง่ของความเข้มข้น , การจัดการ และสมาธิ , พวกเราจะจบลงด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้”

“ผมผิดหวังอย่างแน่นอน , เพราะว่า ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเราไม่ได้ทำได้ดีพอ และไม่ได้เล่นตามมาตรฐานของพวกเรา พวกเราต้องยกระดับของทุกๆสิ่งขึ้น , เพราะว่า นี่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีเลย”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราเล่นช้าจนเกินไปในคืนนี้ , ทำผิดพลาดมากเกินไป , แม้แต่ตอนที่ไม่ได้ถูกเพรสซิ่งจากคู่แข่ง เมื่อ เรบิค และ ครูนิช ลงสนาม , พวกเราเปลี่ยนระบบเป็น 4-2-3-1 , แต่เชื่อผมเถอะ นี่ไม่ใช่ปัญหาทางด้านแทคติกในคืนนี้ บ่อยเกินไปที่ผู้คนพูดถึงระบบของแทคติก มากกว่าความเข้มข้น หรือว่าสมาธิ พวกเราทั้งหมดสามารถและต้องทำให้ดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง