ซอตติล นายใหญ่ อูดิเนเซ่ ชื่นชม ซามาร์ดซิช และ ปาฟุนดี้ หลังชนะ มิลาน

ซอตติล นายใหญ่ อูดิเนเซ่ ชื่นชม ซามาร์ดซิช และ ปาฟุนดี้ หลังชนะ มิลาน

อันเดรีย ซอตติล ผู้จัดการทีม อูดิเนเซ่ ได้แสดงความชื่นชมต่อ 2 นักเตะอายุน้อยอย่าง ลาซาร์ ซามาร์ดซิช และ ซิมอน ปาฟุนดี้ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอซี มิลาน

ทีม ม้าลาย เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 1 , โดยที่ตัวของ ซอตติล เอง ได้รับใบแดง

ผู้จัดการทีมรายนี้ ได้กล่าวว่า “ซามาร์ดซิช จะกลายเป็นแชมเปี้ยน เขามีเทคนิคนี้ , พรสวรรค์ , การยิงบอลที่ยอดเยี่ยม , เขาคาดการณ์การเคลื่อนไหวได้ดี , พวกเราทำงานกับเขาเกี่ยวกับการพัฒนาความเข้มข้นของฟุตบอลของเขา เขารับฟังคำแนะนำ , กระตือรือร้นที่จะแสดงตัวตนของเขา และจะไปได้ไกล”

เกี่ยวกับ ปาฟุนดี้ , เขายังได้กล่าวอีกว่า “เขายังเป็นเด็ก , เกิดในปี 2006 , คนที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เล่นให้กับทีมเยาวชนแค่นั้น พวกเราให้รางวัลกับเขาในเกมที่แล้วของฤดูกาล ด้วยการเปิดตัวในเกมที่พบกับทีม ซาแลร์นิตาน่า ในฤดูกาลนี้ เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม , มีโครงการที่สำคัญเกี่ยวกับเขาที่สโมสรนี้ และผมกำลังช่วยปกป้องเขา , เพื่อทำให้เขาเติบโตขึ้นภายในสิ่งแวดล้อมที่ผ่อนคลาย”

“ผมเห็นด้วยว่า เขาเป็นกำลังสำคัญสำหรับฟุตบอล อิตาเลี่ยน และสำหรับทีม อูดิเนเซ่ , แต่มีนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่าในทีม และเขาต้องอดทน พวกเรามีความสุขมากที่เขาถูกเรียกติดทีมชาติ อิตาลี , แต่เขาเกิดในปี 2006 และพวกเราไม่ต้องการเร่งสิ่งต่างๆ โรแบร์โต้ มันชินี่ โทรหาเขา , ผมจะไม่โต้แย้งเรื่องนั้น , เขาต้องมีเหตุผลของเขา , พวกเราจะดำเนินการตามแนวทางของพวกเราต่อไป ผ่านขั้นตอนเหล่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง