อีริคส์สันยกย่อง! พอล สโคลส์ ฝีเท้าเหนือชั้นกว่า เวรอน !

อีริคส์สันยกย่อง! พอล สโคลส์ ฝีเท้าเหนือชั้นกว่า เวรอน !

เท้าหนัก ถูกใจ! สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน ได้กล่าวยกย่องตัวของ พอล สโคลส์ อดีตจอมทัพทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วยอีริคส์สัน ได้กล่าวยกย่องตำนานมิดฟิลด์ตีนระเบิดรายนี้ ว่าเหนือชั้นกว่าผู้เล่นในตำนานอย่าง ฆวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตจอมทัพทีมชาอาร์เจนตินา , จานลูก้า วิอัลลี่ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี และสตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางในตำนานของลิเวอร์พูลเป็นอย่างมาก

เขาได้บอกกับ Mirror ว่า “ผมคิดว่า พอล สโคลส์ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น และได้ร่วมงานด้วยตอนผมเป็นโค้ชมามีนักเตะที่โดดเด่นมากมายหลายคนในยุคที่ตัวของผมทำงานเป็นโค้ช ตอนนั้นก็มี รูนี่ย์, เบ็คแฮม, ริโอ, เทอร์รี่, โอเว่น ผมทันเห็นหมดแหละ ตอนที่พวกเขาล้วนแล้วแต่อยู่ในจุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้งของพวกเขา”

“แต่สโคลส์ก็เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ยอดเยี่ยม จ่ายบอลสั้นยาวได้คมกริบ แต่ถ้าในฐานะกองกลางตัวรับ เขาอาจจะไม่ใช่คนที่เล่นในตำแหน่งนั้นได้ดีที่สุดในโลก แต่เขาก็พอทำได้ เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมยกย่องในขีดความสามารถของเขามากเรื่องยิงประตูนี่คือเขาทำได้ดียิ่งกว่ากองหน้าอาชีพด้วยซ้ำ สถิติยิงเป็น 100 ลูกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็เป็นเอกฉันท์แล้วล่ะนะว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน เขายิงคม ระยะใกล้ ไกล จะเท้าข้างไหนก็ดีหมดเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง