“อินซากี้ ใจเย็น , พวกเราทั้งหมดสามัคคีกัน” ออซิลิโอ้ กล่าว

“อินซากี้ ใจเย็น , พวกเราทั้งหมดสามัคคีกัน” ออซิลิโอ้ กล่าว

ปิเอโร่ ออซิลิโอ้ ผู้บริหารของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขามีความสุขกับความก้าวหน้าของทีมในฤดูกาลนี้

ทีม อินเตอร์มิลาน อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม อูดิเนเซ่ ไป

“เส้นทางเป็นไปในทางที่ดี , การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนั้นยอดเยี่ยม พวกเราพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งที่มีประเพณี” กล่าวโดย ออซิลิโอ้

“บางครั้ง มันเกิดขึ้น ที่ , เหมือนกับในฤดูกาลนี้ , มีทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างทีม นาโปลี ที่แข็งแกร่งกว่า อย่างไรก็ตาม , ก็ยังเป็นไปตามความคาดหวังอยู่ ตามปกติแล้ว , ด้วย 47 คะแนน คุณยังคงสามารถต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลได้ นี่เป็นฤดูกาลที่แปลก , แต่พวกเรามีอะไรอีกมากให้เล่นเพื่อมัน ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย และในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

เกี่ยวกับผู้จัดการทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ , เขายังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราสงบ , พวกเราอยู่ร่วมกันทุกๆวัน ความคาดหวังนั้นสูง พวกเราต้องเล่นเพื่อชัยชนะอยู่เสมอ , แต่มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะชนะในที่สุด”

“พวกเราสม่ำเสมอมากในช่วงไม่กี่ปีหลังสุด , จบในอันดับที่ 2 และอันดับที่ 1 , เล่นในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ , แต่บางครั้ง คุณชนะ และบางครั้ง คุณก็พ่ายแพ้ พวกเราอยู่ที่นั่นอยู่เสมอ และมันเป็นสิ่งที่สำคัญ”

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ปอร์โต้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง