“เด เคทลาร์ ต้องทำประตูแรกให้ได้” เชฟเชนโก้ กล่าว

“เด เคทลาร์ ต้องทำประตูแรกให้ได้” เชฟเชนโก้ กล่าว

อดีตนักเตะของทีม เอซี มิลาน อย่าง อันเดรย์ เชฟเชนโก้ เชื่อว่า พวกเขาสามารถจบงานของพวกเขาในกรุง ลอนดอน ได้ ในเกมที่จะต้องพบกับทีม สเปอร์ส

ทีม เอซี มิลาน จะต้องเผชิญหน้ากับเกมที่ 2 ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมของพวกเขา ด้วยการนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

เชฟเชนโก้ ได้กล่าวกับ TMW ว่า “พวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อปีที่แล้ว… ระหว่างฤดูกาล มีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่เสมอ , แต่ผมเห็นทีม เอซี มิลาน ฟื้นขึ้นมาจากช่วงเวลานี้ ผมได้เห็นว่ามันดีในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , แฟนบอลผลักดันอย่างหนัก , พวกเขามีความเร็วและความอดทนที่แตกต่างออกไป และผมหวังว่า พวกเขาจะรักษาความต่อเนื่องเอาไว้ได้”

“เมื่อคุณอยู่ที่ระดับนี้ , ทุกๆสิ่งดีขึ้น , เล่นเกมที่แข่งขันกันโดยตรง… ทุกๆนาทีของทุกๆเกมสามารถเปลี่ยนแปลงทุกๆสิ่งได้ ทีม เอซี มิลาน ขาดประสบการณ์เล็กน้อย , แต่ผมหวังในฐานะแฟนบอลของทีม เอซี มิลาน ว่า ทีมจะสามารถแข่งขันได้”

เกี่ยวกับ ชาร์ลส์ เด เคทลาร์ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขาต้องค้นหาความอดทนในตัวของเขาเอง เขาขาดประสบการณ์เล็กน้อย , แต่ผมเห็นได้ถึงคุณภาพทางด้านเทคนิค เขาต้องการประตูเพื่อปลดล็อกตัวของเขาเอง , แต่ด้วยการมีโอกาสในทุกๆเกม , ประตูนี้จะเข้ามาในเร็วๆนี้”

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อตาลันต้า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง