อินซากี้ปลื้ม พาทีมคว่ำกายารีสุดแสนจะพิเศษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อินซากี้ปลื้ม พาทีมคว่ำกายารีสุดแสนจะพิเศษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สุดยอดเลยครับ ! ซิโมเน อินซากี้ เทรนเนอร์ของสโมสรลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับชัยชนะในนัดที่เพิ่งผ่านไปของสโมสร หลังจากที่มันเกิดเหตุการณ์สุดดราม่าในสนามกับทีมกายารีชนิดที่ว่าต้องจำกันไปจนตายเลยทีเดียว

ในเกมนี้ โจวานนี ซิเมโอเน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ กายารี จัดการยิงประตูให้กายารีออกนำไปก่อนหลังจากที่เข้าสู่ช่วงนาทีที่ 90 แต่ทว่าจากการที่ทั้งเกมนั้นมีการทำฟาล์วถี่มาก ทำให้มีการทดเวลาบาดเจ็บออกไปไกลถึง 7 นาทีและสุดท้ายนั้นก็เกิดเหตุการณ์ช็อกเมื่อ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ดาวเตะลาซิโอ ยิงประตูตีเสออในนาทีที่ 92 และสุดท้ายก็เป็น เฟลิเป้ ไซเคโด้ เจ้าเก่าที่ยิงประตูชัยในนาทีที่ 97 ตอนนี้ลาซิโออยู่ในอันดับสามของตาราง และตามหลังอีกเพียงสามแต้มจากจ่าฝูงร่วมของกัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลนี้อย่าง อินเตอร์ และ ยูเวนตุส

อินซากี้ได้กล่าวว่า “ผมมักจะกล่าวว่าสคูเดตโต้ในมุมมองของเราจะเป็นการคว้าพื้นที่สี่อันดับแรก ถูกต้องแล้วที่เราจะมองเหนือขึ้นไปแบบนั้น เพราะชัยชนะแปดครั้งติดต่อกันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พวกเราต้องขอบคุณการทำงานหนักของนักเตะ และประสบการณ์ในการเรียนรู้มากมาย ที่เราทำมาตลอดหลายปีเช่นกัน การเอาชนะเซลติกในลีกยูโรปามันสอนเรา เราวิเคราะห์ข้อผิดพลาดของเรา ในการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย เด็กๆของทีมเราเล่นดีมาก เรามีความผูกพันต่อกันที่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง