มิลานขอลองหน่อย หวังยืมตัว โทดิโบ แข้งเกมรับบาร์ซ่าเสริมทัพ

มิลานขอลองหน่อย หวังยืมตัว โทดิโบ แข้งเกมรับบาร์ซ่าเสริมทัพ

ถ้าไม่ใช้งั้นเราขอตัวได้มะ ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอา กำลังหวังที่จะใช้ความสัมพันธ์ที่สโมสรมีต่อทางบาร์เซโลนา ทีมดังของสเปนมาโดยตลอด โดยพวกเขาอยากจะผลักดันให้มีการเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อขอเซ็นสัญญากับ ฌอง-แคลร์ โทดิโบ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของบาร์เซโลนามาร่วมทัพด้วย หลังจากที่โทดิโบ ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าไหร่

Sky Italia กล่าวว่าฝ่ายของทีมดังจากลีกอิตาลี หวังจะได้เสริมทัพตำแหน่งกองหลังตัวกลางในเดือนมกราคม และโทดิโบที่มีอายุแค่ 19 ปีก็มีความสามารถที่สูงพอสำหรับพวกเขาที่จะเอาตัวมาเล่นด้วย ข้อเสนอแรกของมิลานที่จะเสนอให้กับบาร์เซโลนาก็คือเป็นเงินมูลค่าประมาณ 8 ล้านยูโร ขณะที่บาร์เซโลนาอาศัยความเขี้ยวสุดๆ เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวของกองหลังรายนี้ประมาณ 12 ล้านยูโร

แต่สำหรับมิลานนั้น เงิน 8 ล้านยูโรดังกล่าวยังเป็นเงินที่อยู่ในระดับของการยืมตัว พร้อมขอใส่ตัวเลือกในการซื้อกองหลังรายนี้อย่างถาวรหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลด้วย มิลานยังไม่ได้มีการเข้าเจรจากับบาร์ซ่าอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาก็มีแผนสำหรับจะเอาตัวโทดิโบจริงๆ พวกเขาก็มีความหวังในเรื่องของการอยากต่อราคาตามสไตล์ด้วยเช่นกัน เพราะทางมิลานนั้นจริงๆแล้วอยากยื่นข้อเสนอให้ประมาณ 4 ล้านยูโร แต่อาจจะต้องเจอกับการแย่งลายเซ็นของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่อยากได้เจ้าหนูรายนี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง