อินซากี้ ปกป้อง ชกรีเนียร์ หลังจากที่ถูกไล่ออกในเกมที่พ่าย เอ็มโปลี

อินซากี้ ปกป้อง ชกรีเนียร์ หลังจากที่ถูกไล่ออกในเกมที่พ่าย เอ็มโปลี

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมของ อินเตอร์มิลาน ไม่มีข้อแก้ตัว หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม เอ็มโปลี ในคืนวัน จันทร์

มิลาน ชกรีเนียร์ ถูกไล่ออกสำหรับทีม อินเตอร์มิลาน ในขณะที่ ทอมมาโซ่ บัลดันซี่ ทำประตูชัยให้กับทีม เอ็มโปลี ได้

“พวกเรารู้ว่า จะมีความยากอยู่ , มันเป็นความพ่ายแพ้ที่สำคัญที่ทำให้ความคืบหน้าของพวกเราช้าลง เห็นได้ชัดว่า , มันไม่ใช่ค่ำคืนที่ดีที่สุดของพวกเรา , แต่การเหลือนักเตะในสนาม 10 คน ทำให้มันยากยิ่งขึ้น” อินซากี้ ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“ในช่วงครึ่งหลัง , พวกเราดูเหมือนว่าจะรักษารูปแบบที่ดีเอาไว้ได้ และอันตรายในการเล่นเกมสวนกลับ , พวกเราเสียโอกาสที่จะตีเสมอ เพราะว่า พวกเราเร่งรีบจนเกินไป และกระตือรือร้นเกินไปที่จะทำให้มันเสมอกัน”

“ผมยังไม่ได้เห็นการทำฟาวล์นั้น ผมไม่เคยเห็น 2 ใบเหลืองในช่วง 35 นาทีแรกสำหรับทีมเจ้าบ้านเลย ชกรีเนียร์ ฝึกซ้อมเพื่ออยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขา , ใจเย็น , ผมรู้ว่า การเจรจาเกี่ยวกับสัญญานั้นหยุดชะงักในตอนนี้ , แต่สโมสรกำลังทำงานเกี่ยวกับเขาอยู่ และกับนักเตะคนอื่นๆที่สัญญากำลังจะสิ้นสุดลง”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่คว้าแชมป์ อิตาเลี่ยน ซูเปอร์คัพ ได้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เครโมเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 28 มกราคม นี้ เวลาเที่ยงคืน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง