ตัวแทน ชกรีเนียร์ รับ เจรจากับ เปเอสเช

ตัวแทน ชกรีเนียร์ รับ เจรจากับ เปเอสเช

ตัวแทนของ มิลาน ชกรีเนียร์ กองหลังของทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า เขาเตรียมตัวที่จะย้ายออกจากทีม

ชกรีเนียร์ จะหมดสัญญากับทีม อินเตอร์มิลาน ลงในเดือน มิถุนายน

“ความเป็นจริงก็คือว่า การตัดสินใจนำ มิลาน ชกรีเนียร์ เข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะนั้น มาจากทีม อินเตอร์มิลาน ในช่วงฤดูร้อน , ไม่ใช่จากตัวนักเตะ” ตัวแทนอย่าง โรเบอร์โต้ ซิสติซี่ ได้กล่าวกับ Telenord

“มันเป็นการตัดสินใจจากสโมสร ที่นำไปสู่การเจรจาระหว่างทีม อินเตอร์มิลาน และทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง , ซึ่งเห็นได้ชัดว่า พวกเราได้รับแจ้งแล้ว , ในบางช่วง , การเจรจาถูกแทรกแซง และนักเตะก็ยอมรับโดยที่ไม่มีปัญหาอะไร , โดยที่เคารพสัญญาของเขาในฐานะมืออาชีพอย่างแท้จริง”

“ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง , พวกเราตอบรับทุกคำขอจากสโมสร , และหลังจากการประชุมเบื้องต้นหลายครั้ง , พวกเราได้เสนอคำขอทางด้านเศรษฐกิจของพวกเรา หลังจากนั้น , ในเดือน พฤศจิกายน 2022 , ทีม อินเตอร์มิลาน ได้ยื่นข้อเสนอของพวกเขา ประมาณ 1 เดือนหลังจากนั้น , ก่อนช่วง คริสต์มาส , ผมได้บอกกับทีม อินเตอร์มิลาน ถึงการตัดสินใจไม่ยอมรับข้อเสนอนั้น”

“ผมยืนยันการตัดสินใจนั้นในเดือน มกราคม , ก่อนการแข่งขัน ซูเปอร์โคปปา , เมื่อผมได้แจ้งผู้อำนวยการอย่าง เบ็ปเป้ มาร็อตต้า และ ปิเอโร่ ออซิลิโอ้ เช่นกันว่า พวกเราพิจารณาว่า พวกเรามีอิสระที่จะรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ”

“มันไม่จำเป็นสำหรับพวกเราที่จะแจ้งพวกเขาถึงเรื่องนั้นด้วยซ้ำ , แต่ทั้งตัวของผมเองและนักเตะรู้สึกว่า มันเป็นวิธีที่ถูกต้องในการดำเนินการ , ด้วยความเป็นมืออาชีพและความโปร่งใส ผมขอย้ำว่า , พวกเราไม่เคยพลาดนัดใดๆกับทีม อินเตอร์มิลาน เลย”

เมื่อถูกถามว่า ชกรีเนียร์ ยังสามารถยอมรับสัญญาฉบับใหม่ได้หรือไม่ , ซิสติซี่ ได้กล่าวเสริมว่า “ในตอนนี้ ไม่ , นั่นมันเป็นไปไม่ได้ ทุกๆคนที่รู้จัก มิลาน จะตระหนักถึงความเป็นมืออาชีพและความยุติธรรมของเขา , เขาจะรู้สึกเป็นเกียรติอยู่เสมอที่ได้สวมเสื้อสโมสรที่เขาลงทะเบียนด้วย , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สโมสรที่มอบสิ่งต่างๆมากมายให้กับเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง