อิตาเลียโน่ ไม่พอใจ หลัง ฟิออเรนติน่า ชนะ ซีวาสสปอร์

อิตาเลียโน่ ไม่พอใจ หลัง ฟิออเรนติน่า ชนะ ซีวาสสปอร์

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีม ฟิออเรนติน่า ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งอย่างทีม ซีวาสสปอร์ ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

อันโตนิน บารัก ทำประตูชัยได้ ในขณะที่ทีม ฟิออเรนติน่า เสียโอกาสไปมากมายอย่างน่าเสียดาย

“นอกเหนือจากในครึ่งแรก , พวกเราน่าจะขึ้นนำได้เร็ว และปิดเกมลงในเส้นทางที่แตกต่างออกไป , แต่มันไม่เคยง่าย ทีม ซีวาสสปอร์ ปิดพื้นที่ได้ดี , แม้ว่าพวกเราจะสร้างโอกาสได้จะแจ้งได้ 3 หรือว่า 4 ครั้งก็ตาม และไม่เฉียบคมพอ” อิตาเลียโน่ ได้กล่าวหลังเกมแรกของรอบ 16 ทีม

“ไม่เป็นไร , พวกเราขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ในการเข้าสู่ ตุรกี ในสัปดาห์หน้า , โดยที่รู้ว่ามันจะยาก และพวกเราต้องมีฟอร์มการเล่นที่แตกต่างออกไปในแดนหน้า เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่พวกเรามีในคืนนี้”

“พวกเราไม่ลึกซึ้งในโอกาส 2 ครั้งแรก บารัก ยิงมันอย่างดุร้ายไปที่ประตู , มันดูเหมือนกับว่าจะเข้าประตูไปมากกว่า ถ้าหากว่าคุณใส่พลังลงไปที่มัน”

“ในช่วง 15 นาทีแรกนั้น , พวกเรามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ 2 ครั้งที่จะทำประตูเปิดเกมได้ และนั่นสามารถมอบความได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา , เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่า คุณจะได้อะไรในเกมที่ 2 , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีม ซีวาสสปอร์ มักจะทำได้ดีกว่าที่สนามในบ้าน พวกเราไม่ปล่อยให้พวกเขาเล่นเกมสวนกลับเลยในวันนี้ , ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สุดของพวกเขา , และรู้สึกเสียใจที่พวกเราน่าจะนำได้มากกว่านี้”

“อย่างน้อย ตัวสำรองของพวกเราก็ทำได้ดี และอีกครั้งหนึ่งที่พวกเราได้ประตูจากตัวสำรอง มันไม่เคยง่ายเลยในการแข่งขัน ยุโรป , พวกเราต้องรักษาผลลัพธ์ 1 ประตูต่อ 0 นี้ และพยายามใช้ประโยชน์ให้มากที่สุดจากมัน ไม่มีอะไรที่ถูกมองข้าม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง