เซเตียน ชื่นชม ตริเกรอส , ปาสกวัล หลัง บียาร์เรอัล เสมอ อันเดอร์เลชท์

เซเตียน ชื่นชม ตริเกรอส , ปาสกวัล หลัง บียาร์เรอัล เสมอ อันเดอร์เลชท์

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีม บียาร์เรอัล พอใจกับการเสมอกับคู่แข่งในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก อย่างทีม อันเดอร์เลชท์ ไป 1 ประตูต่อ 1

เซเตียน ได้กล่าวว่า รอบ 16 ทีมของการแข่งขันยังคงเปิดกว้างในตอนนี้

เขาได้กล่าวว่า “มันเป็นความจริงที่ว่า พวกเราค่อนข้างมีเกมอยู่ในการควบคุมและช่วงเวลาที่ดี และ 15 หรือว่า 20 นาทีนั้น ที่มันทำให้พวกเราต้องจ่ายราคาให้กับมัน พวกเราไม่สมดุลและอ่อนแอลง พวกเราเปิดพื้นที่ว่างมากมาย และ , เป็นผลให้ , ปัญหาเกิดขึ้น แต่พวกเราฟื้นฟูด้วยการออกไปของนักเตะบางคน และพวกเรามีช่วงท้ายเกมที่ดี ผมค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ เพราะพวกเรารู้ว่า มันไม่ง่าย การแข่งขันยังคงเปิดอยู่ , แต่ในตอนนี้ พวกเราจะเล่นในบ้าน”

“มีสิ่งต่างให้ปรับปรุงอยู่เสมอ ความเป็นจริงก็คือว่า ทุกๆเกมนั้นซับซ้อน และ , ณ จุดนี้ , ไม่มีใครที่จะมอบอะไรให้กับคุณ คุณต้องได้มันมาอย่างถูกต้อง และในหลายๆช่วงของเกม พวกเราได้ทำมัน , แต่หลังจากนั้น มีสิ่งที่สำคัญที่ส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ พวกเราทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ และพวกเราควบคุมเกมได้ , อย่างไรก็ตาม ไม่มีการขาดประสิทธิภาพในการส่งบอลหรือว่ายิงบอลสุดท้าย”

“เกี่ยวกับผู้ทำประตูอย่าง มานู ตริเกรอส และ จอร์จ ปาสกวัล , เซเตียน ได้กล่าวเสริมว่า “ผมให้คุณค่ากับความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมของ มานู เขาเข้าใจเกม และเป็นนักเตะที่พิเศษมาก เขาเล่นในเกมได้ดีมาก , แต่ผมเข้าใจว่า เขารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยอยู่แล้ว และนั่นเป็นที่ที่การเปลี่ยนแปลงเริ่มต้น , เช่นเดียวกับความจำเป็นในการฟื้นฟูนักเตะ”

“ในกรณีของ จอร์จ ปาสกวัล , พวกเราเคยเห็นเขาไปแล้วใน ตุรกี และเขาฝึกซ้อมกับพวกเรา 2 ถึง 3 สัปดาห์ เขาช่วยเหลือพวกเรามากมาย พวกเราต้องการความช่วยเหลือนั้น และสำหรับผมแล้ว มันดูเหมือนกับว่า เขามีบุคลิกและมีการครองบอลที่เขาสามารถทำได้ , แม้ว่า พวกเราจะสร้างโอกาสในการจับตาดูเขาได้ไม่มากนักก็ตาม แต่พวกเราก็มีความสุขกับความก้าวหน้าของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง