อิตาเลียโน่ ชื่นชม ซาโปนาร่า หลัง ฟิออเรนติน่า เอาชนะ บราก้า ไปได้

อิตาเลียโน่ ชื่นชม ซาโปนาร่า หลัง ฟิออเรนติน่า เอาชนะ บราก้า ไปได้

วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ผู้จัดการทีม ฟิออเรนติน่า มีความสุขที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้ หลังจากที่ได้รับชัยชนะไป 3 ประตูต่อ 2 ในเกมที่พบกับทีม บราก้า

ทีม ฟิออเรนติน่า , ที่ขึ้นนำไปก่อน 0 ประตูต่อ 4 ในเกมแรก , กลับมาจากการตามหลัง 0 ประตูต่อ 2 ได้ จากประตูของ โรแลนโด้ มันดราโกร่า , ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า และ อาร์ตูร์ กาบรัล

“สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ทุกๆเกมนั้นมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน และพวกเขาทำประตูได้ด้วยการยิงเข้ากรอบ 2 ครั้งแรกของพวกเขา พวกเราทำได้ดีในการพลิกเกม , แต่สิ่งนี้ควรทำให้พวกเราตระหนักว่า ไม่มีอะไรที่รับได้ , ไม่มีผลลัพธ์ที่ได้รับการรับประกันเอาไว้อยู่แล้ว และพวกเราต้องทำงานเพื่อมัน” อิตาเลียโน่ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“อากาศของการแข่งขันระดับ ยุโรป เป็นสิ่งแวดล้อมที่ดีสำหรับกองหน้าของพวกเรา , พวกเขาทำทุกๆสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ และผมคิดว่า พวกเราสมควรผ่านเข้ารอบจริงๆ”

เกี่ยวกับ ซาโปนาร่า , อิตาเลียโน่ ยังได้กล่าวอีกว่า “เขาเป็นลูกทีมที่ฉลาดที่เล่นด้วยความคิดของเขาก่อน , ต่อจากนั้นก็เท้าของเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงเลือกเขาในวันนี้ และผมคิดว่า ตั้งแต่ที่พวกเราพบกัน , เขาก็ได้เกิดใหม่อีกครั้ง และกลายเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากขึ้น , พูดกับลูกทีมที่อายุน้อย และมีสมาธิกับชัยชนะ เขาเริ่มต้นทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอด้วย , ผมมีความสุขกับเขาจริงๆ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง