อัลเลกรี ชื่นชม ‘แชมเปี้ยน’ ดิ มาเรีย หลังทำแฮตทริกได้ในเกมที่พบกับ น็องต์

อัลเลกรี ชื่นชม ‘แชมเปี้ยน’ ดิ มาเรีย หลังทำแฮตทริกได้ในเกมที่พบกับ น็องต์

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส พอใจกับนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งไปได้ 0 ประตูต่อ 3 ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในบ้านของทีม น็องต์

ทีม ยูเวนตุส ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 1 ต้องขอบคุณแฮตทริกของ อัลเฆล ดิ มาเรีย

อัลเลกรี ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่น , มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยหลังจากผลลัพธ์ในเกมแรก , ในขณะที่ฝูงชนที่นี่มีความหลงใหลมาก” อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sky Italia

“มันเป็นเรื่องธรรมชาติเท่านั้นที่พวกเรายังคงต้องพัฒนาความเร็วในการส่งบอลของพวกเรา และตระหนักว่า ประตูเกิดขึ้นได้อย่างไร , เพราะว่า พวกเราได้ใช้ความกว้างของสนาม นั่นเป็นที่ที่พวกเรามีความได้เปรียบ”

“แค่เพราะว่าพวกเราตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้หมายความว่า มันจะง่ายในการคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก มันไม่ใช่แบบนั้น , แต่พวกเรามีหน้าที่ที่จะพยายามและทุ่มเทอย่างเต็มที่ , เหมือนกับที่พวกเราได้ทำใน เซเรียอา”

“พวกเรากำลังพยายามไปให้ถึงจุดนั้นอย่างช้าๆ , เพราะว่า นอกจากทีม นาโปลี ที่อยู่ในลีกของพวกเขาในทางปฏิบัติ , ทุกๆทีมอยู่ในระดับเดียวกันไม่มากก็น้อย”

เกี่ยวกับ ดิ มาเรีย , อัลเลกรี ได้กล่าวเสริมว่า “เขาเป็นแชมเปี้ยนและแตกต่างกับคนอื่นๆ ทุกๆสิ่งได้มาอย่างง่ายๆสำหรับเขา , เขายกระดับของทีมโดยรวม และทุกๆคนรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา เขามองเห็นสิ่งต่างๆที่คนอื่นๆไม่สามารถมองเห็นได้ ดิ มาเรีย เป็นแชมเปี้ยนอย่างแท้จริง”

ทีม ยูเวนตุส ตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และในตอนนี้ ก็อยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีม , แต่ อัลเลกรี ก็ได้เตือนแฟนบอลของพวกเขาและสื่อว่า อย่ามองไปข้างหน้าเกี่ยวกับพวกเขาไกลจนเกินไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง