เมาโร อิคาร์ดี้ ชูเสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะ PSG อย่างเป็นทางการ

เมาโร อิคาร์ดี้ ชูเสื้อเปิดตัวเป็นนักเตะ PSG อย่างเป็นทางการ

จบปัญหาซะที ! “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของลีกอิตาลี ในที่สุดก็ตัดชิ้นเนื้อร้ายออกจากทีมได้แล้ว เมื่อพวกเขาปล่อยตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวปัญหาของทีมไปให้กับสโมสร PSG ทีมดังของลีกเอิง ยืมตัวไปใช้งานได้แล้ว และยังมีออพชั่นในการซื้อขาดอยู่ด้วย

อิคาร์ดี้ ได้ย้ายออกจากทีมอินเตอร์ มิลานไปเล่นในลีกเอิง พร้อมตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 70 ล้านยูโร ป็นอันปิดฉากความดราม่าที่เกิดขึ้นกับทีมในช่วงตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเสียที รายละเอียดทางการเงินที่ทาง PSG จ่ายเพื่อยืมตัวนั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจน

อินเตอร์ได้ยืนยันว่า “เอฟซี อินเตอร์นาซิอองนาล มิลาโน ขอประกาศว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง กองหน้าชาวอาร์เจนตินาได้ลงนามเซ็นสัญญาไปเล่นให้กับสโมสรในลีกฝรั่งเศส ในแบบการยืมตัวระยะยาวหนึ่งปี และยังมีตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบไว้ด้วย ในขณะเดียวกัน อิคาร์ดี้ ก็ได้บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อต่อสัญญาของเขาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ไว้ล่วงหน้าเช่นกัน”

ฟากของอิคาร์ดี้ก็ได้กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณปารีส แซงต์แชร์กแมง สำหรับความมั่นใจที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็น ผมจะให้ทุกอย่างเพื่อช่วยทีมใหม่ของผมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการแข่งขันทั้งหมด ปารีส แซงต์แชร์กแมงได้กลายเป็นแหล่งผลิตพลังงานด้านฟุตบอลระดับนานาชาติไปแล้ว ซึ่งดึงดูดผู้เล่นที่เก่งที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ให้มาอยู่กับทีมนี้ได้ โมเมนตัมอันแข็งแกร่งในปารีส ความทะเยอทะยานสูง และผมแน่ใจว่าเรามีทุกอย่างที่นี่เพื่อก้าวต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง