เกซซาลแฮปปี้ ! ย้ายซบตักฟิออเรนติน่าอย่างเป็นทางการ

เกซซาลแฮปปี้ ! ย้ายซบตักฟิออเรนติน่าอย่างเป็นทางการ

ราชิด เกซซาล ปีกซ้ายจากสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในที่สุดก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะใหม่ของสโมสร “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่าแล้ว เมื่อเขาได้เซ็นสัญญากับฟิออเรนติน่าในแบบการยืมตัว พร้อมมีแนบตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ในเอกสารสัญญาด้วย สิทธิ์ของ ฟิออเรนติน่า ในการซื้อตัวของ เกซซาล เป็นที่เชื่อกันว่าจะถูกกำหนดไว้ที่การจ่ายเงินอีก 10 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งการเจรจาซื้อตัวถาวรนั้นจะเกิดขึ้นในหลังจากจบฤดูกาล 2019-20 ซึ่งก็คืออีก 8 เดือนหน้านั่นเอง

หลังจากที่เดินทางมาถึงเมืองฟลอเรนซ์ ปีกซ้ายรายนี้ก็ได้ “ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมรอคอยโอกาสที่จะได้เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งที่ฟลอเรนซ์อยู่ ผมน่ะแทบรอไม่ไหวแล้วล่ะครับ ที่จะได้เริ่มการฝึกซ้อมกับทีม ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ ผมอยากขอบคุณทุกคนคนจากใจผมเลยครับ” เกซซาล ได้กล่าวกับ Firenzeviola.it

เกซซาล ยิงได้สามประตูจากการลงเล่นให้กับเลสเตอร์ในฤดูกาลที่แล้ว ที่เขาลงเล่นไปมากถึง 23 นัดจากทุกรายการ พลพรรค “เดอะ ฟ๊อกซ์” ได้ซื้อเขามาจากทีม อาแอส โมนาโก ในลีกเอิง ในราคาเพียงแค่ 14 ล้านยูโรในช่วงฤดูร้อนปี 2018 แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมมากเท่าไหร่นัก โดยเขาถูกดึงตัวมาในฐานะตัวแทนของ ริยาด มาห์เรซ อดีตปีกตัวเก่งของทีมชุดแชมป์ลีกเมื่อปี 2016 ของทีม แต่ตอนนี้ เจ้าตัวได้ย้ายมาเล่นในอิตาลีแทนแล้วในที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง