อาร์เซนอล เข้าพบตัวแทน สำหรับ เอเดน อาซาร์

อาร์เซนอล เข้าพบตัวแทน สำหรับ เอเดน อาซาร์

ทีม อาร์เซนอล หันมาให้ความสนใจกับ เอเดน อาซาร์ ตัวรุกของทีม เรอัล มาดริด มากขึ้นอาซาร์ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากสมัยที่เขาเล่นให้กับทีม เชลซี จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของทีมใหญ่หลายๆทีมทั่ว ยุโรป แต่ในที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมกับทีม เรอัล มาดริดFoot Mercato กล่าวว่า นักเตะ ทีมชาติเบลเยี่ยม รายนี้ ล้มเหลวในการทำคะแนนที่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว นับตั้งแต่เขาย้ายออกจากทีม เชลซี ในปี 2019 โดยใช้เวลาส่วนมากของเขาในเมืองหลวงของประเทศ สเปน ไปกับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง มันห่างไกลกับช่วงเวลาของเขาที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ซึ่งเขาได้พิสูจน์ตัวเองว่า เป็น 1 ในตัวรุกที่มีศักยภาพมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก

เดอะ กันเนอร์ส ได้พูดคุยกับตัวแทนของ อาซาร์ เรียบร้อยแล้วเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เพื่อรู้สึกถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลง ในแง่ของโครงสร้าง แนวคิดของทีม อาร์เซนอล ก็คือ จะทำสัญญายืมตัวสำหรับนักเตะในวัย 31 ปีรายนี้ก่อน พร้อมด้วยตัวเลือกในการซื้อขาดอาซาร์ ไม่ใช่สตาร์ของทีม เชลซี คนแรก ที่ค้าแข้งให้กับทีม อาร์เซนอล ที่ นอร์ธ ลอนดอน ในที่สุด

ปีเตอร์ เช็กค , ดาวิด หลุยส์ และ วิลเลี่ยน ทั้งหมดต่างก็อยู่ในสีเสื้อของทีม อาร์เซนอล ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าไม่มีใครที่สามารถสร้างมันขึ้นมาอีกครั้งได้ในแง่ของความสำเร็จที่พวกเขาทำได้ที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ต้องมาติดตามกันว่า ทีม อาร์เซนอล จะคว้าตัว อาซาร์ มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง