อาร์มันโด้ โบรย่า ย้ายมาร่วมทีม ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี

อาร์มันโด้ โบรย่า ย้ายมาร่วมทีม ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี

ฟูแล่ม บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ อาร์มันโด้ โบรย่า ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี จนจบฤดูกาล 2023/24 เชลซี ต้องการย้าย โบรย่า ก่อนเส้นตายการย้ายทีมในวันพฤหัสบดีนี้ แม้ว่าตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมาพวกเขาจะเรียกร้องให้มีการหาทางออกแบบถาวร

อย่างไรก็ตาม จุดยืนของพวกเขาเปลี่ยนไปในวันเดดไลน์ และพวกเขาเปิดรับข้อเสนอยืมตัวโดยตรงหากรวมค่าธรรมเนียม โดย ฟูแล่ม เอาชนะวูล์ฟส์ในการเซ็นสัญญาของเขาหลังจากเสีย ราอูล ฆิเมเนซ ไปจากอาการบาดเจ็บ การยืนยันการย้ายได้รับการยืนยันหลังเที่ยงคืนของวันศุกร์หลังจากที่ ฟูแล่ม ส่งเอกสารข้อตกลงไปยังพรีเมียร์ลีก

มีรายงานอย่างกว้างขวางว่าฟูแล่มจะจ่ายค่าธรรมเนียมพื้นฐานให้กับ เชลซี 750,000 ปอนด์ แต่อาจเพิ่มขึ้นเป็น 4 ล้านปอนด์หากตรงตามเงื่อนไขบางประการ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โบรย่า ถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช เชลซี เปรียบเทียบกับ แฮร์รี่ เคน แต่เขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 4-1 เมื่อวันพุธ

ดาวเตะทีมชาติแอลเบเนียทําไปแล้ว 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 19 นัดให้กับเชลซีในฤดูกาลนี้ โดยเขาใช้เวลาเกือบทั้งปีตามหลัง นิโคลัส แจ็คสัน กลับมาจากหน้าที่ AFCON กับเซเนกัลแล้ว และ โปเช็ตติโน่ ก็เล่นงาน โคล พาลเมอร์ ในแดนหน้าในบางครั้ง

นี่จะเป็นการยืมตัวครั้งแรกของ โบรย่า จาก เชลซี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเขายิงไป 9 ประตูจาก 38 เกมให้กับเซาแธมป์ตัน โบรย่ายังมีความทะเยอทะยานที่จะเล่นในยูโร 2024 กับแอลเบเนีย แม้ว่าเขาจะถูกตัดออกจากรอบหลังของแคมเปญรอบคัดเลือกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง