แฟนสิงห์ว่าไง กูรูชี้ อาซาร์ เข้ากับ มาดริด ได้อย่างลงตัว

แฟนสิงห์ว่าไง กูรูชี้ อาซาร์ เข้ากับ มาดริด ได้อย่างลงตัว

แดนนี่ ฮิกกินบอทแธม นักวิเคราะห์ชื่อดังของ Sky Sports เชื่อว่า เอเด็น อาซาร์ จะเหมาะสมและเข้ากับสไตล์การเล่นของทีม เรอัล มาดริด ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งกล่าวว่าข้อเสนอของทีมราชันชุดขาวนั้นยากที่จะปฎิเสธ เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปีจะหมดสัญญากับทีมเชลซีในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลถัดไปและในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าการลงเล่นให้กับทีมอย่างเรอัล มาดริดคือความฝันสมัยที่เขายังเยาว์วัย แต่ถึงกระนั้น บรู๊ซ บัค ประธานสโมสรเชลซีได้ออกมาบอกว่าเขาจะทำทุกอย่างที่เขาทำได้เพื่อรั้งตังตัวอาซาร์ให้อยู่กับทีมต่อไป

“เมื่อเรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เข้ามาเคาะประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะต่างชาติที่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกมันเป็นเรื่องยากที่จะปฎิเสธข้อเสนอเหล่านั้นได้” ฮิกกินบอทแธมกล่าว

“มันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นคูตินโญ่, ซัวเรส, โรนัลโด้ หรือโมดริช ดังนั้นชัดเจนเลยว่ามันจะเป็นเรื่องยากและอาซาร์ก็เหมาะสมและเข้ากับสไตล์การเล่นของทีม เรอัล มาดริด ได้อย่างลงตัว ผมไม่สงสัยในจุดนี้เลย แต่มันคงเป็นเรื่องที่เสียหายถ้าเขาย้ายออกจากพรีเมียร์ลีกไป” โดยอาซาร์กำลังเตรียมความพร้อมร่วมกับทีมเพื่อที่จะลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง