อาซาร์ ยกย่อง รามอส “เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล”

อาซาร์ ยกย่อง รามอส “เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล”

เอเดน อาซาร์ ผู้เล่นชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ได้มีการออกมากล่าวคำยกย่องชมเชยให้กับ เซร์ฆิโอ รามอส กัปตันทีมของสโมสรเรอัล มาดริดรายนี้ที่กำลังจะได้ย้ายออกจากสโมสรไป โดย อาซาร์ และรามอส มีโอกาสได้ร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมา ก่อนที่อดีตกัปตันของราชันชุดขาวรายนี้จะได้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และผู้เล่นชาวเบลเยี่ยมรายนี้นั้นได้มีการเปิดเผยว่าตัวเขานั้นรู้สึกสนุกและแฮปปี้มากแค่ไหนที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมลงสนามแข่งขันกับ รามอส นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เอเดน อาซาร์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ในรอบก่อนการแข่งขันในรายการฟุตบอลยูโรระหว่าง เบลเยี่ยม และฟินแลนด์ โดยเขาได้กล่าวว่า “ผมขออวยพรให้เขาโชคดีครับ ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงแล้วผมอยากจะมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลกับเขาอีกก็ตาม พวกเรามีโอกาสได้เล่นด้วยกันเป็นระยะเวลาสองปีครับ และ รามอส เองก็มีความเป็นผู้นำสูงมากๆ”

นอกจากนี้ เอเดน อาซาร์ ยังได้กล่าวต่อไปว่าอาชีพของ เซร์ฆิโอ รามอส ในระดับสูงสุดของฟุตบอลอาชีพนั้นยังไม่จบเพียงแค่เท่านี้อย่างแน่นอน ซึ่งเขาก็ได้กล่าวว่า “เขายังมีอีกหลายประตูที่จะสามารถทำคะแนนได้อยู่ และเขาก็ยังเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอีกด้วยครับ ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะสนุกกับมันต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง