สื่อเผย… เชลซี เคยปฏิเสธ 2 ข้อเสนอให้กับ ก็องเต้ เมื่อปีที่ผ่านมา

สื่อเผย... เชลซี เคยปฏิเสธ 2 ข้อเสนอให้กับ ก็องเต้ เมื่อปีที่ผ่านมา

สโมสรเชลซี ได้มีการต่อต้านข้อเสนอสองข้อที่มีความสำคัญสำหรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ตามที่สื่อได้มีการรายงานไป โดยผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปีรายนี้ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และโธมัส ทูเคิ่ล ในขณะที่เขาเองก็ได้ช่วยให้สโมสรเชลซีสามารถคว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 และดูเหมือนว่าในตอนนี้นั้น ก็องเต้ กำลังมองหาวิธีเพิ่มเงินยูโรให้กับตัวเขาเองด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สโมสรเชลซีก็ดูมีความกระตือรือร้นที่จะเก็บ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไว้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ไปอีกหลายปีด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาด้วยเงินจำนวนที่มากขึ้นกว่าเดิม และเป็นที่เชื่อกันว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้นจะเกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนข้างหน้านี้ แต่ความสัมพันธ์ของ ก็องเต้ และเชลซีที่สโมสรนั้นเป็นความสัมพันธ์ที่ ‘ยอดเยี่ยม’ มาก ตามที่ The Sun ได้มีการรายงานข่าวไปนั่นเอง ทั้งนี้

ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมของนักเตะชาวอิตาลีอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายนี้ได้รายงานว่า สิงห์บลู มีความกระตือรือร้นที่จะรักษาอนาคตของ ก็องเต้ เอาไว้ต่อไป หลังจากที่พวกเขาได้ปฏิเสธสองข้อเสนอเมื่อปีที่แล้ว โดย โรมาโน่ ได้กล่าวว่า “เขาต้องการอยู่ต่อในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วหลังจากสัปดาห์ที่ ‘ซับซ้อน’ และได้รับการเสนอราคาสองครั้ง นั่นก็เป็นเพราะ เชลซี ต้องการตอบแทน ก็องเต้ ครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง