สื่อจับภาพได้ เอเดน อาซาร์ ถกกับโอบาเรื่องจะย้ายไปเรอัล มาดริด

สื่อจับภาพได้ เอเดน อาซาร์ ถกกับโอบาเรื่องจะย้ายไปเรอัล มาดริด

มีการคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพมาก่อนแล้ว ! เอเดน อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ตกเป็นข่าวว่า เขาเคยได้กระซิบบอกกับตัวของ ปิแอร์ – เอเมอริค โอบาเมอยองก์ กองหน้าทีมชาติกาบองของสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตอนที่ทั้งคู่พบกัน โดยอาซาร์กล่าวว่าเขากำลังจะย้ายออกจากเชลซีหลังจากจบเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก

RMC สื่อกีฬาชั้นนำได้กล่าวว่า อาซาร์ จอมทัพหมายเลข 10 ของเชลซี และ โอบาเมอยองก์ ได้ถูกจับภาพได้ว่า เห็นทั้งคู่มีการสนทนากันเล็กน้อยในอุโมงค์ทางเดินเข้าสนาม ก่อนที่ยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศที่บากูเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจะเปิดฉากการแข่งขันขึ้นมา และจากรายงานข่าวในประเทศฝรั่งเศส ได้รายงานว่าดาวเตะของเชลซี ได้ยืนยันกับแข้งดังของอาร์เซนอล ในระหว่างการรอเดินออกไปในสนามที่อาเซอร์ไบจาน โดยเขากล่าวว่าเตรียมจะเดินทางไปค้าแข้งยังประเทศสเปนเพื่อเล่นให้กับ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรื่องราวนี้ มันได้รับการเผยแพร่อย่างหนักก่อนที่ยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันเสียอีก ซึ่งสุดท้ายนั้น เชลซีก็สามารถชนะอาร์เซนอลได้ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-1 และว่ากันว่า นั่นคือการแข่งขันที่น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของอาซาร์ สำหรับสีเสื้อของทีมดังของกรุงลอนดอนฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม โดนจับประเด็นการพูดคุยกับโอบาเมอยองก์ เอาไว้ว่า “ผมมอบชีวิตของผมไว้ที่ขาของผม จากนี้ทุกอย่าง ผมจะตัดสินใจแล้วว่าจะไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง