อาการบาดเจ็บของ ราสมุส ฮอจลันด์ ทำให้เขายังไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงต้นฤดูกาล

อาการบาดเจ็บของ ราสมุส ฮอจลันด์ ทำให้เขายังไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงต้นฤดูกาล

ราสมุส ฮอจลันด์ ผู้เล่นกองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง และทำให้เขายังไม่สามารถลงสนามเดบิวต์ในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ได้ย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ โดยเขาได้รับการคาดหวังว่าจะเข้ามาแบ่งเบาภาระการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ราสมุส ฮอจลันด์ ได้กลายเป็นผู้เล่นคนที่สามที่ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก อังเดร โอนาน่า ของ อินเตอร์ มิลาน และ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี สำหรับ ราสมุส ฮอจลันด์ เคยได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะ ล็องส์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ว่าเขายังไม่ได้มีส่วนร่วมใดๆ กับเกม

ราสมุส ฮอจลันด์ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร และทำการสแกน MRI ซึ่งมันได้สร้างความหนักใจให้กับสโมสรเป็นอย่างมาก โดยสโมสรมีความกังวลว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูตัวเองจากอาการบาดเจ็บค่อนข้างนานเหมือนกับที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เคยใช้เวลาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หลังในฤดูกาล 2019/20 ซึ่งอาการดังกล่าวเป็นอาการบาดเจ็บเดียวกันกับอาการที่ ราสมุส ฮอจลันด์ กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง