เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการให้ ลูคัส ปาเกต้า อยู่กับสโมสรต่อไป

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการให้ ลูคัส ปาเกต้า อยู่กับสโมสรต่อไป

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะขาย ลูคัส ปาเกต้า ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องการคว้าตัวนักเตะหนุ่มชาวบราซิลรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ หลังจากที่นักเตะหนุ่มวัย 25 ปีรายนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นตัวหลักของสโมสรภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และเขายังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก

อย่างไรก็ตามแม้ว่า ลูคัส ปาเกต้า จะสามารถทำผลงานได้ดีมากในการแข่งขันระดับยุโรป แต่ผลงานใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของฤดูกาล 2022/23 ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจซักเท่าไหร่ และนั่นทำให้เขาค่อนข้างมีความกังวลเป็นอย่างมากกับการเล่นภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เนื่องจากเขาต้องปรับสไตล์การเล่นของตัวเองให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ เดวิด มอยส์ แม้ว่าผลงานของเขานั้นจะพัฒนาขึ้นอย่างมากตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

ลูคัส ปาเกต้า อดีตกองกลางของ เอซี มิลาน และ ลียง ได้แยกทางกับเอเยนต์ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ และคาดว่าเอเยนต์ใหม่ของเขาน่าจะประเมินสโมสรในอนาคตของเขาเอาไว้แล้วว่ามีสโมสรใดบ้างที่เขามีโอกาสย้ายไปร่วมทีมด้วย ซึ่งนอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจจะเซ็นสัญญากับ ลูคัส ปาเกต้า และยังมีสโมสรใน ซาอุดิ โปรลีก ที่ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง