ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาช่องในการเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาช่องในการเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองหาโอกาสในการเซ็นสัญญากับนักเตะกองหน้าคนใหม่แม้ว่าพวกเขาจะออกมายืนยันโดยตลอดว่าพวกเขาจะไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เองก็ได้รับความสนใจอย่างมากจาก บาเยิร์น มิวนิค โดยสโมสรจาก บุนเดสลีกา ได้มีการยื่นข้อเสนอไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ว่าพวกเขาก็ได้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอทั้งสามครั้ง โดยข้อเสนอมูลค่าสูงที่สุดของ บาเยิร์น มิวนิค มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามมีการคาดเดาว่าข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะยังไม่เพียงพอที่จะสามารถโน้มน้าวให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขายนักเตะกองหน้าทีมชาติอังกฤษของพวกเขาได้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็เหลือเวลาอีกไม่มากที่จะสามารถโน้มน้าวให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขาย แฮร์รี่ เคน ได้ เนื่องจาก แฮร์รี่ เคน เองก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่ต้องการย้ายทีมหลังจากที่ฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

หาก แฮร์รี่ เคน ยังคงอยู่ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นั่นหมายความเราอาจจะได้เห็น แฮร์รี่ เคน ลงเล่นให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ และเมื่อถึงเวลานั้น แฮร์รี่ เคน เองก็น่าจะยินดีที่จะอยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 และเมื่อถึงเวลานั้นหากเขายังไม่ต่อสัญญากับสโมสร นั่นอาจจะทำให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องเสียเขาไปฟรีๆ แบบไร้ค่าตัว แต่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ยังคงคาดหวังว่าพวกเขาจะโน้มน้าวให้ แฮร์รี่ เคน ต่อสัญญาฉบับใหม่ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง