อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ปัดเกี่ยวกับความวุ่นวายกับ อินเตอร์ “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ปัดเกี่ยวกับความวุ่นวายกับ อินเตอร์ “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ไม่สนใจที่จะให้ความสำคัญกับการระเบิดอารมณ์ในช่วงจบเกมที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งอย่างทีม อินเตอร์มิลาน ไป 1 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ

ฮวน กวาดราโด้ ทำให้ทีม ยูเวนตุส ขึ้นนำไปก่อนด้วยลูกยิงที่พุ่งเข้าประตูจากมุมแคบ ก่อนที่การทำแฮนด์บอลของ เกลสัน เบรเมอร์ จะอนุญาตให้กองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง โรเมลู ลูกากู เปลี่ยนลูกจุดโทษให้เป็นประตูตีเสมอได้ สำหรับผลลัพธ์ในเกมแรก

ลูกากู ได้รับใบเหลืองที่ 2 และถูกไล่ออกจากสนามสำหรับการเฉลิมฉลองของเขา หลังจากนั้น เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมดังขึ้น ซามีร์ ฮันดาโนวิช กัปตันของทีม อินเตอร์มิลาน และ ควาดราโด้ ถูกไล่ออกจากสนามสำหรับการปะทะกันของพวกเขา

“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น , ผมเดินเข้าไปที่อุโมงค์ทางเดินหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้าย มันไม่มีอะไร , แค่ความวุ่นวายในตอนจบของเกมที่สูสีกัน , พวกเรารู้ว่า มันจะยาก แม้ว่า พวกเขาจะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม , พวกเขายังคงเป็นทีม อินเตอร์มิลาน และได้พิสูจน์มันในคืนนี้” อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sport Mediaset

“พวกเราพัฒนาขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป , เร่งการเคลื่อนไหวมากขึ้น และนำนักเตะเข้าสู่กรอบเขตโทษมากขึ้น มันน่าผิดหวัง , เกมจบลงแล้ว และพวกเราควรเพรสซิ่งพวกเขาสูงกว่านี้ , คอสติช ควรฉลาดกว่านี้ และเข้าใกล้ ดุมฟรีส์ มากกว่านี้ , หลังจากนั้น มีความผิดพลาดที่ไร้เดียงสานี้ , แต่โดยรวมแล้ว มันเป็นเกมที่สูสีกัน และการเสมอกันนั้นยุติธรรม”

“ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสและการครองบอล , นั่นคือฟุตบอล พวกเรารู้ว่า เกมที่ 2 จะเป็นเกมตัดสิน , แต่มันก็ยังคงหลีกเลี่ยงการเสียประตูแบบนั้นได้ 20 วินาทีก่อนจบเกม”

“สิ่งที่ดีก็คือ ลูกทีมมีไฟและโกรธจากประตูตีเสมอนี้ , แต่พวกเขาควรใช้มันเพื่อเรียนรู้จากประสบการณ์ และไม่ทำซ้ำความผิดพลาดเหล่านั้น พวกเราเคลื่อนบอลช้าเกินไปในช่วงครึ่งแรก , พวกเราเพรสซิ่งทีม อินเตอร์มิลาน ดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากช่วงพักครึ่ง และความรู้สึกก็ดี , แต่นี่คือฟุตบอล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง