อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ ไม่พอใจใบแดงของ ลูกากู , ฮันดาโนวิช “ยุติธรรมจนนาทีที่ 95”

อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ ไม่พอใจใบแดงของ ลูกากู , ฮันดาโนวิช “ยุติธรรมจนนาทีที่ 95”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งอย่างทีม ยูเวนตุส ไป 1 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ

อินซากี้ แสดงออกถึงความโกรธ เนื่องจากใบแดงของ โรเมลู ลูกากู และ ซามีร์ ฮันดาโนวิช หมายความว่า พวกเขาจะถูกแบนสำหรับเกมที่ 2

ฮวน กวาดราโด้ ทำให้ทีม ยูเวนตุส ขึ้นนำไปก่อนด้วยลูกยิงจากมุมที่พุ่งเข้าประตูไป ก่อนที่การทำแฮนบอลด์ของ เกลสัน เบรเมอร์ จะอนุญาตให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน เปลี่ยนลูกจุดโทษให้เป็นประตูตีเสมอได้ สำหรับผลลัพธ์ในเกมแรก

ลูกากู ได้รับใบเหลืองที่ 2 และถูกไล่ออกจากสนามจากการเฉลิมฉลองของเขา หลังจากนั้น เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายได้ดังขึ้น กัปตันของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง ซามีร์ ฮันดาโนวิช และ ควาดราโด้ ก็ถูกไล่ออกจากสนามจากการเข้าปะทะกัน

“สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ การเฉลิมฉลองของ ลูกากู ถูกเข้าใจผิด เขาเฉลิมฉลองแบบนั้นอยู่เสมอ , น่าเสียดาย ที่มันทำให้เกิดฉากที่น่าเกลียดที่ไม่น่ามอง และจะทำให้พวกเราขาดนักเตะที่เป็นรากฐานอย่าง ลูกากู และ ฮันดาโนวิช ไปในเกมที่ 2” อินซากี้ ได้กล่าวกับ Sport Mediaset

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเหยียดผิดที่มาจากแฟนบอลของทีม ยูเวนตุส , ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวต่อไปว่า “ชัดเจนว่า , พวกเรารู้สึกถึงสิ่งนั้น , แต่ผมมองข้ามเรื่องนั้น และเห็นนักเตะที่ทำประตูได้ , เฉลิมฉลอง และพวกมันทั้งหมดเกิดขึ้นจากตรงนั้น ในตอนนี้ ผมต้องชัดเจนและคิดว่า การเฉลิมฉลองของ ลูกากู , ซึ่งเขาทำแบบนั้นอยู่เสมอ , ปล้นนักเตะคนสำคัญของพวกเราไป”

“เกมสงบมาก และยุติธรรมจนนาทีที่ 95”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง