“ลูกากู ควรโดนใบแดง , อารมณ์เดือดอยู่เสมอในการพบ อินเตอร์” ดานิโล กัปตัน ยูเว่ กล่าว

 ดานิโล , ฮวน กวาดราโด้ , โรเมลู ลูกากู , ยูเวนตุส , อินเตอร์มิลาน , เซเรียอา

ดานิโล กองหลังของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน สมควรได้รับใบแดง ในช่วงท้ายของการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เกมแรกของพวกเขา

ลูกากู เปลี่ยนลูกจุดโทษให้เป็นประตูได้เพื่อที่จะเสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 และถูกไล่ออกสำหรับการดีใจของเขา หลังจากที่พุ่งเป้าโจมตีไปที่แฟนบอลของทีม ยูเวนตุส

ดานิโล ได้กล่าวว่า “มันง่ายมาก , ลูกากู ทำประตูได้ , เขาทำท่าทางเหมือนกับบอกให้แฟนบอลของพวกเราเงียบ และมันง่ายมากสำหรับผู้ตัดสินที่จะแจกใบให้กับเขาหลังจากนั้น เขาได้รับใบเหลืองอยู่แล้ว และผมคิดว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“เพื่อน , มันเป็นเกมที่ทีม ยูเวนตุส พบกับทีม อินเตอร์มิลาน , การแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ , นี่ไม่ใช่เกมธรรมดา อารมณ์เดือดเล็กน้อยอยู่เสมอ , มีคู่แข่งที่แข็งแกร่ง , ผมคิดว่า นี่เป็นเรื่องปกติ”

“ผมพูดอยู่เสมอว่า พวกเราไม่สามารถเสียพลังงานไปกับเรื่องนั้นได้ , พวกเราต้องมีสมาธิกับสิ่งที่พวกเราไม่ได้ทำได้ถูกต้องระหว่างเกม , ยังคงมีอีก 90 นาทีสำหรับพวกเราที่จะได้รับตำแหน่งของพวกเราในรอบชิงชนะเลิศ”

ฮวน กวาดราโด้ ถูกไล่ออกจากสนาม , พร้อมกับผู้รักษาประตูของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง ซามีร์ ฮันดาโนวิช , สำหรับการทะเลาะวิวาทกันหลังเกม และ ดานิโล , ในฐานะกัปตันทีม , ถูกถามว่า เขาควรเข้าไปแทรกแซงหรือไม่

เขาได้ตอบว่า “กวาดราโด้ อายุ 34 ปี , เกือบจะ 35 ปี , ดังนั้น มันจึงไม่ใช่ความรับผิดชอบของผม ไม่มีใครในทีมที่ดึง กวาดราโด้ ออกมา เขารู้ว่า เขามีความรับผิดชอบ , พวกเราจะพูดเกี่ยวกับมันระหว่างพวกเราเองในห้องแต่งตัว และผมจะไม่ให้ข้อมูลอะไรกับคุณที่นี่อย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง