อันเชล็อตติ รับ “ผมชอบ เบก้า มาก”

อันเชล็อตติ รับ “ผมชอบ เบก้า มาก”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาตีค่า กาบรี เบก้า เอาไว้สูงมาก ทีม เรอัล มาดริด จะต้องพบกับ เบก้า และทีม เซลต้า ปีโก้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเรามีความเคารพเป็นอย่างมากต่อทีมนี้ มันมีการจัดการที่ดีอย่างชัดเจน , มีความแตกต่าง มันเป็นทีมที่พวกเราต้องเคารพ และทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะชนะ ใช่ , ผมชอบเขา (เบก้า) เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ , เหมือนกับ เอียโก้ อัสปาส , ที่กำลังทำได้ดีมาก”

เกี่ยวกับความสำคัญในการเผชิญหน้ากับทีม เซลต้า , อันเชล็อตติ ยังได้กล่าวอีกว่า “ใช่ , พวกเราต้องทำงานของพวกเรา , ต่อสู้จนกระทั่งเกมสุดท้าย เกมลีกต้องต่อสู้กันไปจนจบ และมันชัดเจนว่า เกมที่พวกเรามีในลีกต้องดำเนินต่อไปตามกระแสนี้ ทีมทำได้ดีมาก ตารางการแข่งขันมักจะไม่สมเหตุสมผล , มันอัดแน่นจนเกินไป , ด้วยเกมที่มากเกินไป และคุณต้องประเมินสุขภาพของนักเตะที่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ที่นี่ ทุกๆคนคิดเกี่ยวกับเรื่องของพวกเขาเอง , ลาลีก้า คิดแต่เรื่องของพวกเขาเอง , เอฟอีเอฟ คิดแต่เรื่องของพวกเขาเอง , ยูฟ่า หรือว่า ฟีฟ่า และนักเตะไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรเลย บางสิ่งต้องเปลี่ยนแปลง”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง