เตลเลส ชื่นชม ‘ค่ำคืนที่งดงาม’ หลัง เซบีย่า ชนะ แมน ยูไนเต็ด

เตลเลส ชื่นชม ‘ค่ำคืนที่งดงาม’ หลัง เซบีย่า ชนะ แมน ยูไนเต็ด

นักเตะที่อยู่ในสัญญายืมตัวจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อเล็กซ์ เตลเลส ได้กล่าวว่า มันเป็น “ค่ำคืนที่งดงาม” เมื่อทีม เซบีย่า ที่ยืมตัวของเขาไป เอาชนะทีม ปีศาจแดง ไปได้ แบ็กซ้ายชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ , ที่ลงเล่น 5 นาทีในเกมที่ 2 ที่สำคัญใน สเปน ในวัน พฤหัสบดี , ทำให้ทีม เซบีย่า เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 0 , จากประตูของ ยูซุฟ อัน-เนซิรี่ (2 ประตู) และ โลอิค เบด , และเอาชนะไปได้ด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 2 แม้ว่าสโมสรแม่ของเขาจะตกรอบจากการแข่งขันรายการนี้ไปก็ตาม , แต่ เตลเลส ก็ดีใจอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทีมจาก สเปน ของเขา

ในการแสดงความคิดเห็นผ่านทาง อินสตาแกรม หลังเกม , เขาได้เขียนว่า “ค่ำคืนที่งดงาม! พวกเราอยู่ในรอบต่อไป ยินดีกับทุกๆคนด้วย และขอบคุณแฟนบอลเป็นอย่างมาก มาไปด้วยกันจนจบกันเถอะ”

ฤดูกาลของ ยูไนเต็ด ดำเนินต่อไปในวัน อาทิตย์ , เมื่อพวกเขาจะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ในขณะเดียวกัน , ทีม เซบีย่า ก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปได้

ต้องมาดูกันว่า อเล็กซ์ เตลเลส จะสามารถช่วยให้ทีม เซบีย่า คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บียาร์เรอัล ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง