อันเชล็อตติ ยืนยัน ไม่มีข้อแก้ตัวหลังพ่าย บียาร์เรอัล

อันเชล็อตติ ยืนยัน ไม่มีข้อแก้ตัวหลังพ่าย บียาร์เรอัล

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ไม่มีข้อแก้ตัว หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม บียาร์เรอัล ทีม เรอัล มาดริด ตกต่ำในการพลิกกลับมาพ่ายแพ้ไป 2 ประตูต่อ 3 ในวัน เสาร์ ทำให้ทุกๆคนหมดสิ้นความหวังในการไล่ตามผู้นำของ ลาลีก้า อย่างทีม บาร์เซโลน่า

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเราลำบากในการแย่งบอลกลับมา พวกเราพยายามแย่งมันกลับมาในครึ่งสนามฝั่งของคู่แข่ง , แต่พวกเราขาดความสมดุล และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราจึงเสีย 3 ประตู ทีม บียาร์เรอัล เล่นได้ดีมากกับบอล และพวกเขาบังคับให้คุณออกจากตำแหน่ง พวกเราขึ้นนำได้ 2 ครั้ง , แต่พวกเราไม่สามารถทำประตูที่ 3 ได้ และพวกเราพ่ายแพ้เกม การขาดความสมดุลเป็นกุญแจสำคัญ พวกเราไม่สมควรพ่ายแพ้ แม้ว่าพวกเราจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้มากก็ตาม ทางด้านร่างกาย ทีมรู้สึกดี และ , มีโอกาสมากมาย , พวกเราไม่สมควรพ่ายแพ้จริงๆ แต่พวกเราขาดความสมดุลที่พวกเรามีในไม่กี่เกมหลังสุด พวกเราขึ้นนำได้ก่อน 2 ครั้ง และควรสม่ำเสมอมากกว่านี้ ระดับของพวกเราในลีกตกลง เมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว”

“พวกเราจะไม่ลดการป้องกันของพวกเราลง สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น มีอีก 10 เกมให้เล่น และพวกเราจะต่อสู้ทุกเกมเพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเตรียมตัวสำหรับเกมระหว่าง 2 เกมที่สำคัญมากกว่ามากนั้นซับซ้อน , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในแง่ของแรงจูงใจ ในวันนี้ พวกเราไม่มีความสมดุล และพวกเราไม่ได้เล่นกันเป็นทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง