บัลเบร์เด้ พอใจกับชัยชนะเหนือ เอสปัญญอล

บัลเบร์เด้ พอใจกับชัยชนะเหนือ เอสปัญญอล

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 1 ประตูต่อ 2 เหนือทีม เอสปัญญอล ของพวกเขา ที่บ้านของทีมคู่แข่ง พี่น้อง วิลเลี่ยมส์ ทำกันไปคนละ 1 ประตู ในขณะที่ชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ ลอส เลโอเนส ทำลายสถิติไร้พ่าย 25 ปีที่สนามของทีม เอสปัญญอล ลงไปได้

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมของเขาว่า “มันเป็นชัยชนะที่มีค่ามากกว่า 3 คะแนน มันไม่ใช่แค่มีความหมายในแง่ของอันดับเท่านั้น มันเป็นการทดสอบสำหรับทีม , และสำหรับแฟนบอล , ดังนั้น พวกเขาจึงสามารถเห็นได้ว่า พวกเรามีการตอบสนองอยู่ในตัวของพวกเรา มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเรา พวกเรายังมีชีวิตอยู่ , พวกเราอยู่ที่นั่น และพวกเรายังคงไล่ตามเป้าหมายของพวกเราอยู่”

ในตอนนี้ ลอส เลโอเนส อยู่ในอันดับที่ 7 โดยที่มี 40 คะแนน และยังคงมีอีก 10 เกมให้เล่น

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเรามีความสุขกับเกมในวันนี้ ผมคิดว่า ทีมดูดีอยู่เสมอ ผมเลือกที่จะมองโลกในแง่ดี เพราะว่า นักเตะได้แสดงให้ผมเห็นในทุกๆวัน ทุกๆอย่างจะตัดสินในอีกไม่กี่เกมต่อไป ไม่มีช่องว่างสำหรับความผิดพลาดหรือว่าข้อผิดพลาดในตอนนี้”

ต้องมาดูกันว่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง