อันเชล็อตติ ยอมรับ “การหยุด ก็องเต้ เป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะ เชลซี”

อันเชล็อตติ ยอมรับ “การหยุด ก็องเต้ เป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะ เชลซี”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า การหยุด เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นกุญแจสำคัญในการได้รับชัยชนะที่บ้านของทีม เชลซี ในคืนวัน อังคาร 2 ประตูจาก โรดริโก้ ทำให้ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 0

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ในช่วงนี้ของฤดูกาล ทีมกำลังทำได้ดีมาก พวกเราทำงานได้ดีในช่วงไม่กี่เกมหลังสุด และทีมมีแรงจูงใจและสมาธิที่สูง พวกเราแข็งแกร่งมาก และพวกเราเสียประตูไม่กี่ลูก ในช่วงพักครึ่ง พวกเราพูดเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาในการป้องกันบางอย่าง เพราะว่า พวกเราลำบากเล็กน้อยในช่วงครึ่งแรก ผมนำ บัลเบร์เด้ ไปไว้ทางฝั่งซ้ายเพื่อช่วยเหลือ คามาแวงก้า เพราะว่า นั่นเป็นที่ที่ ก็องเต้ เข้ามา และ เจมส์ ก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน พวกเราสามารถสร้างความแตกต่างได้ เมื่อมีความมุ่งมั่นในการป้องกันกันเป็นทีม นั่นเป็นพื้นฐานสำหรับการแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่พวกเรามี พวกเรามีคุณภาพมากมาย และความแข็งแกร่งที่ด้านหลังช่วยเหลือพวกเรามากมาย”

เกี่ยวกับ โรดริโก้ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ฟอร์มการเล่นของเขาไม่ดีเท่ากับเกมอื่นๆที่เขามี , แต่เขามีประสิทธิภาพมาก เขาสร้างความแตกต่าง และชนะเกมด้วย 2 ประตูของเขา พวกเราโชคดีที่มีนักเตะอายุน้อยที่มีพลังงานและคุณภาพมากมายที่สโมสรนี้ มันเป็นสิ่งที่มองหา พวกเขามอบความมั่นใจมากมายให้กับพวกเราสำหรับอนาคต”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าถ้วยรางวัล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง