กูร์ตัว ‘พอใจจริงๆ’ หลังชนะ เชลซี

กูร์ตัว ‘พอใจจริงๆ’ หลังชนะ เชลซี

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด รู้สึกพอใจกับชัยชนะที่บ้านของทีม เชลซี ในคืนวัน อังคาร 2 ประตูจาก โรดริโก้ ทำให้ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้ ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 0

กูร์ตัว ได้กล่าวว่า “ผมพอใจจริงๆ เกมเข้มข้นสำหรับผม และการสามารถเอาชนะด้วยการเก็บคลีนชีตได้เป็นสิ่งที่ดีอยู่เสมอ ครึ่งแรกนั้นไม่ได้ดีที่สุด , แต่พวกเราแก้ไขสิ่งต่างๆในช่วงพักครึ่ง พวกเราพัฒนาขึ้นในช่วงครึ่งหลัง และทำ 2 ประตูที่สำคัญได้ พวกเขาสามารถกลับเข้าสู่เกมได้ , แฟนบอลอยู่เบื้องหลังพวกเขา พวกเขามองหาประตูนั้นที่จะนำความหวังมาให้กับพวกเขา และโชคดีที่ โรดริโก้ ทำประตูได้ เซฟที่ผมทำได้มาจากบอลที่เปิดมาต่ำมาที่หน้าประตู บางคนพยายามยิงมัน , ผมล้มลง และผมได้เห็นว่า บอลตกไปที่ คูคูเรย่า ผมพยายามกระโดดและทำให้ตัวของผมเองใหญ่ , โยนร่างกายเข้าไปทางฝั่งซ้ายเพื่อพยายามและปิดช่องว่างที่เสาไกล และปิดเสาใกล้ด้วยขาของผม ผมพอใจมากกับเซฟนั้น”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันไม่ง่ายในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในช่วง 13 ปีหลังสุด ทีม เรอัล มาดริด ทำมันได้หลายครั้ง พวกเราดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ มันไม่ง่าย , แต่เมื่อคุณอยู่ที่นั่น , ถ้าหากว่าคุณพ่ายแพ้ , มันไม่ได้มีความหมายอะไรมากมายนัก พวกเรามีเป้าหมายในการชนะ , แต่พวกเราจะทำมันไปทีละเกมในตอนนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง