อันเชล็อตติ ชื่นชม อเซนซิโอ้ , คามาแวงก้า สำหรับชัยชนะเหนือ เซลต้า

อันเชล็อตติ ชื่นชม อเซนซิโอ้ , คามาแวงก้า สำหรับชัยชนะเหนือ เซลต้า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม เซลต้า ปีโก้ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ และ เอแดร์ มิลิเตา ทำประตูให้กับทีม เรอัล มาดริด ได้ ในวัน เสาร์

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ผมพอใจมากกับทัศนคติของทีม พวกเราควบคุมเกมได้ดี ทีมดูดีที่นั่น และพวกเราสามารถพักนักเตะที่เหลือที่เหนื่อยล้าที่สุดได้ ผมทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้เกมช้าลงเล็กน้อย เพราะว่า ทีมกำลังทำได้ดี และนักเตะทั้งหมดกำลังรู้สึกดี อเซนซิโอ้ และ คามาแวงก้า ทำได้โดดเด่นเป็นพิเศษ พวกเราต้องจัดการกับเกมต่อไปอย่างพอเพียง และผมมั่นใจมากในทีม พวกเราสามารถรับมือกับการหมุนเวียนนักเตะได้ดีมาก เพราะว่า ทัศนคติของทีมเป็นบวก และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเกมเหล่านี้ และยิ่งกว่านั้น เมื่อคุณกลับบ้านตอน 6 โมงเช้าวัน พุธ และต้องเล่นในวัน เสาร์ ทีมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ผมพอใจมากที่พวกเราไม่เสียประตูในช่วง 4 เกมหลังสุด มันเป็นผลมาจากสุขภาพที่ดีและความมุ่งมั่น เมื่อมีความมุ่งมั่นในการป้องกันที่ดี และคุณมีคุณภาพแบบนั้นในแดนหน้า , คุณจะทำประตูได้อยู่เสมอ”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 25 เมษายน นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง