บัลเบร์เด้ พอใจกับชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย “มันเป็นคะแนนที่สำคัญมาก”

บัลเบร์เด้ พอใจกับชัยชนะเหนือ อัลเมเรีย “มันเป็นคะแนนที่สำคัญมาก”

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 2 ที่บ้านของทีม อัลเมเรีย ในวัน เสาร์ ลูกยิงของ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และการจบสกอร์อย่างมีระดับของ ออสก้า เด มาร์กอส ช่วยให้ ลอส โรฆิบลังกอส ขยับขึ้นไปตามหลังทีม บียาร์เรอัล ที่อยู่ในอันดับที่ 6 , ที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีม เซบีย่า ในคืนวัน อาทิตย์ , อยู่ 1 คะแนน

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มีเหลืออีกไม่กี่เกม และการเก็บ 3 คะแนนนั้นสำคัญมากสำหรับทุกๆคน พวกเราชนะ 3 เกมติดต่อกันตั้งแต่ที่ตกรอบจากการแข่งขัน โกปา ชัยชนะในวันนี้เป็นรากฐานสำหรับทุกๆคนที่จะมุ่งมั่นในช่วงสุดท้ายที่ยืดเยื้อว่า พวกเราสามารถอยู่ในตำแหน่งในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้ พวกเราต้องการให้แฟนบอลของพวกเราเห็นว่า พวกเราต้องการอยู่ที่นั่น”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “มีสถานการณ์ที่อันตรายมากมายที่พวกเราควรรับมืออย่างมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ เพื่อที่จะไม่ลำบากในช่วงท้ายเกม ถ้าหากว่า คุณทำประตูไม่ได้ , คู่แข่งจะมีโอกาสทำร้ายคุณอยู่เสมอ คุณต้องคว้าความได้เปรียบจากโอกาสของคุณ , และนั่นเป็นที่ที่พวกเราต้องปรับปรุง”

ต้องมาดูกันว่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซบีย่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 27 เมษายน นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง