อันซู ฟาติยิ้มกริ่ม ! ซามูเอล เอโต้ ถึงกับยกย่อง นี่คือดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

อันซู ฟาติยิ้มกริ่ม ! ซามูเอล เอโต้ ถึงกับยกย่อง นี่คือดาวรุ่งที่น่าจับตามอง

สุดยอดเลยไอ้หนู ! อันซู ฟาติ วิงเกอร์ดาวรุ่งชาวสเปนของบาร์เซโลนา ดูเหมือนจะยิ้มแก้มปริ เมื่อตัวของ ซามูเอล เอโต้ ตำนานดาวยิงของบาร์ซ่า ถึงกับออกมาชื่นชมในความสามารถของกองหน้าดาวรุ่งรายนี้เป็นอย่างมาก

ปีกกึ่งกองหน้าวัย 16 ปีกำลังทำลายสถิติได้หลายๆอย่างตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ และล่าสุดนั้นเขาทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย ในนัดที่เจอกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

และตัวของ เอโต้ ผู้ผ่านการคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกร่วมกับบาร์เซโลนาได้ถึง 2 ครั้ง ได้กล่าวถึงดาวรุ่งของทีมเก่าของเขารายนี้ว่า “โอ้ ต้องบอกเลยว่าผมได้ดูเกมการแข่งขันของบาร์เซโลนาเกือบทุกนัดเลยนะ มันเป็นความผูกพันจากในใจของผมทั้งหมดที่มีให้ทีมนี้นะครับ”

“ผมเชื่อว่าแม้กระทั่งพระเจ้าก็ไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ ฟาติ เขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาก มีบุคลิกที่เหมาะสมสำหรับการเป็นนักเตะชั้นยอด และมันน่าสนใจที่ลามาเซีย มีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่พร้อมขึ้นมาแจ้งเกิดแบบตัวของเขา ผมหวังว่าเขาจะดีที่สุดและเหนือกว่าใครด้วย และเหนือสิ่งอื่นใด ผมหวังว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ที่จะทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ช้าลง บาร์เซโลนาก็ยังคงเป็นเช่นเดิม พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งมากมายให้ใช้งานมากมาย ตอนนี้ผมกำลังเฝ้ามอง ฟาติ ให้เขากลายเป็นนักเตะแห่งอนาคต เขาจะเก่งมากขึ้นกว่านี้แน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง