แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ตามหลัง โจชัว เซิร์คเซ่ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ตามหลัง โจชัว เซิร์คเซ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างก็กําลังติดตามพัฒนาการของ โจชัว เซิร์คเซ่ กองหน้า โบโลญญ่า เซิร์คเซ่ ก้าวขึ้นมาสู่ระบบเยาวชนที่ บาเยิร์น มิวนิค แต่ต้องดิ้นรนเพื่อก้าวไปสู่ระดับอาวุโสก่อนที่จะเข้าร่วม โบโลญญ่า ในปี 2022 หลังจากเปิดตัวอย่างเชื่องช้าในอิตาลี ดาวเตะวัย 22 ปีฉายแววด้วยการกลับมาทํา 7 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดในเซเรียอาในปีนี้

ฟอร์มของแข้งดัตช์รายนี้ได้รับความสนใจจากหลายทีม และแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ ยูไนเต็ด ต่างตระหนักดีถึงการหาประโยชน์จากเซิร์คซีสําหรับ โบโลญญ่า ในฤดูกาลนี้ ทั้งสองฝ่ายจะยังคงติดตาม เซิร์คเซ่ ต่อไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับเป้าหมายกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จัดการเจรจาเบื้องต้นแล้ว

ความสนใจของยูไนเต็ดได้รับการรับรองโดย อิเนออส ซึ่งจะเข้ามาควบคุมกีฬาในเดือนมกราคม ก่อนหน้านี้บริษัทของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เคยมองว่า เซิร์คเซ่ เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สําหรับ นีซ ทีมจากฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าของด้วย

รายงานอ้างว่าสัญญาของ เซิร์คเซ่ กับ โบโลญญ่า รวมถึงเงื่อนไขการปล่อยตัว 40 ล้านยูโร แต่ มาร์โก ดิ ไวโอ ผู้อํานวยการสโมสรยืนยันว่ามีตัวเลือกสําหรับอดีตนายจ้างบาเยิร์นเท่านั้น

“เราจะไม่รับสายอยู่แล้ว” ดิ ไวโอ กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport เมื่อปลายเดือนที่แล้ว” เซิร์คเซ่ ไม่เหมือนใคร เป็นผลงานที่ไม่เหมือนใคร

“ข้อใช้กับบาเยิร์นเท่านั้น สําหรับสโมสรอื่นๆ ราคาเป็นตัวแปร”

เซิร์คเซ่ ซึ่งยังคงมีสัญญากับโบโลญญ่าจนถึงปี 2026 เป็นส่วนสําคัญในการผลักดันทีมของเขาสําหรับรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมของ ธิอาโก้ ม็อตต้า รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน แต่ตามหลัง ฟิออเรนติน่า อันดับ 4 เพียง 2 แต้มเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง