อลิสซอนชี้! ดาร์วิน นูเนซ เป็นกองหน้าที่ดี แต่ย่อมต้องการพลังใจจากทุกคน

อลิสซอนชี้! ดาร์วิน นูเนซ เป็นกองหน้าที่ดี แต่ย่อมต้องการพลังใจจากทุกคน

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขาไม่เคยสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของดาร์วิน นูเนซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเลยแม้แต่นิดเดียว นูเนซ เพิ่งจะลงมาพลิกเกม ด้วยการทำคนเดียว 2 ประตู พาทีมบุกไปคว้าชัยชนะในเกมเยือนนิวคาสเซิ่ลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และอลิสซอนก็ได้กล่าวว่ากองหน้ารายนี้ แค่ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ก็จะกลับมาเป็นสุดยอดกองหน้าอีกครั้ง

“ดาร์วินเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราต้องพูดคุยกับเขา ให้กำลังใจเขา และเขาก็จะกลับมาเล่นได้ดีมากขึ้นเอง” ผู้รักษาประตูกล่าวกับ LFCTV “สองประตูที่น่าทึ่งที่เขาทำให้เรามันสุดยอดเลย มันไม่ง่ายเลยที่จะเหมายิงสองลูกในสถานการณ์แบบนั้นได้ แต่เขาทำมันได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผู้ชายคนนี้น่าทึ่งมาก เขามีความคาดหวังมากมายในตัวเขาเอง เขาอยากทำผลงานของเขาให้ได้ดีมากกว่านี้ เขาอยากได้แรงสนับสนุนจากกองเชียร์ จากทุกคน จากเพื่อนร่วมทีม จากพวกเรา ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะเขาเก่งจริงๆ เขามีศักยภาพมหาศาล แต่เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ยังเด็กอยู่มาก เขาต้องการเวลาในการพัฒนา”

“เราต้องอดทนกับเขา และเราต้องสนับสนุนเขาในแบบที่เขาสามารถรู้สึกอย่างนั้นได้ เราจะอยู่เคียงข้างเขา ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและตอนที่เรามีความสุข เราก็จะยังอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ชาวอเมริกาใต้ทุกคนก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างเขา ทุกคนรักเขาเสมอ ยิ่งเมื่อเขาลงสนามเข้ามาในเกม ทุกคนเริ่มตะโกนชื่อของเขา – ‘นูเนซ! นูเนซ!’ – ไม่ต้องกดดันหรอก เขาทำได้ดีมากแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง