ตำนานเชลซีชี้! มูดริก เป็นนักเตะที่ดี แต่ควรย้ายออกจากเชลซีได้แล้ว

ตำนานเชลซีชี้! มูดริก เป็นนักเตะที่ดี แต่ควรย้ายออกจากเชลซีได้แล้ว

แล้วเอาตัวมาทำไมกัน! แพท เนวิน ตำนานนักเตะชื่อดังของทีม เชลซี ได้กล่าวว่าเขาสามารถเห็น มีเคย์โล มูดริก ปีกทีมชาติยูเครนอำลาทีม เชลซี ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการได้เช่นกัน ปีกรายนี้ คือนักเตะเจ้าของค่าตัวในการเซ็นสัญญาแสนแพงของเชลซี ซึ่งพวกเขาได้ทุ่มเงินมูลค่าสูงถึง 100 ล้านยูโรในเดือนมกราคมเพื่อเอาตัวของ มูดริก มาจากทีม ชัคตาร์ แต่กระนั้นแล้วปีกรายนี้ก็มีปัญหาอย่างหนักเลยทีเดียว

ทุกครั้งที่เขาลงสนาม ปีกรายนี้ก็ไม่เคยทำผลงานที่ดีได้เลย ไม่มีทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ และตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ 2023-24 เป็นต้นมา ปีกรายนี้ไม่เคยทำผลงานได้ดีในสายตาแฟนบอลและโค้ชเลยด้วยซ้ำ

เนวินกล่าวว่า “มูดริกไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้มากมายแน่นอน ถ้าเขายังคิดจะอยู่ต่อ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก แต่ถ้าจะไปคาดหวังกับ อาร์เซนอล พวกเขาก็หมดหวังในตัวเขาไปแล้ว พวกเขาไม่คิดจะเอาตัวเขาไปเล่นอีกแล้ว เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาเคยทำให้อาร์เซนอลผิดหวัง พวกเขาไม่กลับมาสนใจหรอก ผลงานของเขากับเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นยังไงล่ะ ? มันก็แย่มากเลยไง”

“แต่กระนั้นแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ปอเช็ตติโน่คิดเอาไว้ ว่าอยากจะใช้งานเขาอีกไหม พวกเขาใช้เงินมหาศาลเลยนะกับนักเตะที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอะไรเลย ผมมั่นใจว่าเชลซีจะปล่อยมูดริกออกไปแน่นอน ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เขาจำเป็นต้องได้ไปอยู่ในทีมที่เหมาะกับเขา ทีมที่เล่นเพื่อแชมป์ เน้นเกมรุก ไม่ใช่ทีมที่ขาดความมั่นใจในการเล่นแบบเชลซี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง