ประธานลาลีกายืนยัน อยากเห็น ป๊อกบา ย้ายมาวาดลวดลายในสเปน

ประธานลาลีกายืนยัน อยากเห็น ป๊อกบา ย้ายมาวาดลวดลายในสเปน

อยากเห็นสตาร์นักเตะมารวมตัวในสเปนอีกครั้ง ! ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกของสเปนหรือ ลาลีกา ได้ยอมรับว่าเขาต้องการเห็น ปอล ป๊อกบา กองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกชาวฝรั่งเศสของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ย้ายมาค้าแข้งในสเปน หลังจากที่ตัวของ ปอล ป๊อกบา เป็นข่าวว่าจะย้ายมาค้าแข้งให้กับสโมสรเรอัล มาดริด ที่ตามตัวของเขามาเป็นเวลานาน

ป๊อกบา ยังคงเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปนในเดือนนี้เช่นเดิม แต่กระนั้นแล้วเรอัล มาดริด ก็ยังไม่ค่อยเต็มใจที่จะทุ่มเงินมหาศาลถึง 160 ล้านยูโรให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวดังรายนี้มาค้าแข้งกับพวกเขา

และ เตบาส ได้บอกกับ AS ไว้ว่า “ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ ลาลีกา ก็คือเราต้องการนักเตะระดับท๊อป มาค้าแข้งในลีกสเปนอยู่เสมอครับ และอาจจะเป็นไปได้ที่ ปอล ป๊อกบา จะมาที่นี่ และจะไม่มีใครย้ายออกไปจากลีกสเปน มันจะดีที่สุดถ้าหากว่าเขาจะย้ายมาเล่นในสเปน ไม่ว่าจะเป็นกับทีมไหนก็ตาม”

“แต่เท่าที่ผมทราบนั้น เขามีข่าวกับสโมสรเรอัล มาดริด และผมก็ภาวนาให้เขาได้ย้ายมาเล่นที่นี่ แต่สิ่งสำคัญคือการแข่งขันนี่แหละครับ 20 สโมสรจะต้องลงแข่งขันทุกสุดสัปดาห์เป็นเวลา 10 เดือนซึ่งทำให้ลีกนี้ยังคงเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก” สำหรับเวลานี้ บาร์เซโลนา กับ แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด มีนักเตะระดับท๊อปมารวมตัวอยู่มากที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง