ติเต้ยืนยัน เนย์มาร์ กำลังรอคอยให้ปารีสฯ ขายเขาออกจากทีม

ติเต้ยืนยัน เนย์มาร์ กำลังรอคอยให้ปารีสฯ ขายเขาออกจากทีม

โค้ชทีมชาติยังกล้ายืนยัน ! ติเต้ ยอดโค้ชทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โคปา อเมริกา ได้เผยว่าตัวของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติบราซิลของสโมสรปารีส แซงแชร์กแมง กำลังรอโอกาสในการย้ายออกจากปารีสฯ ในเวลานี้อยู่ หลังจากที่หมายเลข 10 ชาวบราซิลรายนี้ไม่มีความสุขอีกต่อไปกับการล่าตาข่ายในสังเวียน พาร์ค เดอ แพรงส์

ในเวลานี้ “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมต้นสังกัดเก่าของเนย์มาร์ในลาลีกา และรวมถึงคู่แข่งของบาร์ซาอย่าง “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนอีกแห่ง ก็กำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือดเพื่อหวังจะได้เซ็นสัญญากับกัปตันทีมชาติบราซิลรายนี้กลับสู่ลาลีกาอีกครั้ง

และทางตัวของ ติเต้ ที่เป็นเทรนเนอร์ของทีมชาติบราซิล ก็ได้กล่าวถึงศิษย์เอกรายนี้ว่า เนย์มาร์ กำลังจะเผ่นออกจากปารีสฯ ในไม่ช้านี้ ทั้งๆที่ย้ายมาค้าแข้งกับพวกเขาได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นตั้งแต่ปี 2017 “ผมเคยถาม [เนย์มาร์] ว่าเขามีอารมณ์อย่างไรกับสถานการณ์ของเขาแบบนี้ และเขาพูดว่า ‘โค้ชครับ ผมรู้สึกสงบดีนะ ผมรู้ว่ามีทางออกและตอนนี้ผมกำลังรอ PSG เพื่อแก้ไขสถานการณ์ให้ผม” ติเต้ กล่าวในการแถลงข่าวการประชุมที่ ริโอ เดอ จาเนโรหลังจากพูดคุยกับเนย์มาร์ทางโทรศัพท์

“เขาบอกผมว่าเขามีความสุขที่เขาได้กลับมาลงซ้อม และออกกำลังกายมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่เขาไม่ได้ทำงานเกี่ยวกับด้านยุทธวิธีร่วมกับทีมต้นสังกัด แต่เขาก็สบายดี ผมไม่สามารถทำอะไรได้นะหากไม่มีผู้เล่นระดับเขา และเขาเป็นนักเตะคุณภาพชั้นยอด” ติเต้ กล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง