อบิดัล มีแย้ม ชอบฝีเท้าของ โอบาเมองยองก์ – อาจซิวตัวช่วงซัมเมอร์

อบิดัล มีแย้ม ชอบฝีเท้าของ โอบาเมองยองก์ – อาจซิวตัวช่วงซัมเมอร์

ชอบก็จีบเลยเซ่ ! เอริค อบิดัล หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าเขาเองก็ค่อนข้างจะให้ความชื่นชมในตัวของ ปิแอร์ – เอเมอริค โอบาเมอยองก์ กองหน้าทีมชาติกาบองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับผลงานที่ผ่านมาของสไตรเกอร์ความเร็วสูงของอาร์เซนอลรายนี้

โอบาเมอยองก์ ในวัย 30 ปี มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นที่ คัมป์ นู ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว และถึงแม้ว่าการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะครั้งนี้ ที่ว่าเขาจะย้ายไปเล่นในลีกสเปนนั้นจะไม่เป็นความจริง แต่ตัวของ อบิดัล ก็ได้กล่าวว่าสโมสรจะพยายามปิดดีลกับกองหน้าตัวเป้าให้ได้สักรายในช่วงฤดูร้อนนี้ และเขาก็ได้พูดถึงกองหน้าทีมชาติกาบองรายนี้ด้วย

“ผมรู้จักเขา (โอบาเมอยองก์) เขามีโปรไฟล์ที่น่าสนใจนะ เขามีความสามารถในการเล่นมาก เขามีความสำคัญในการเป็นคีย์แมนของสโมสรต้นสังกัดเขา ในทีมของเขา ไม่มีใครจะมีความเด็ดขาดเท่ากับเขาแล้ว”

“เป็นการดีแน่นอน ที่เราจะนำนักเตะโปรไฟล์สูงเช่นนี้มาเล่นด้วย ซึ่งเราสามารถวนเวียนอยู่ในตลาดได้เลยล่ะ และเราก็สามารถโน้มน้าวให้เขาสนใจได้แน่ แล้วเราจะได้เห็นว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเหตุผลที่ในฤดูร้อนนี้ของพวกเรา มันอาจจะมีกองหน้าสไตล์ ‘เบอร์ 9’ ย้ายมาถึงทีมอีกรายหนึ่ง มันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับทีมของเรา พวกเรารู้ดีว่า ซัวเรซ จะกลับมาแข็งแรงตามเดิมได้ แต่คุณต้องนำผู้เล่นอันดับต้น ๆ มาเล่นกับทีมในช่วงฤดูร้อนด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง