เป๊ป ป้อง อาซาร์ การเล่นให้กับ “มาดริด” ต้องใช้เวลาปรับตัว

เป๊ป ป้อง อาซาร์ การเล่นให้กับ “มาดริด” ต้องใช้เวลาปรับตัว

ใจเย็น มันต้องปรับตัวนะ ! เป๊ป กวาดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกโรงปกป้องช่วงเวลาอันขมขื่นของ เอเดน อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมที่เวลานี้กำลังเจอกับวิบากกรรมที่สโมสร เรอัล มาดริด อย่างหนักเลยทีเดียว หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ ไม่สามารถลงเล่นได้เต็มที่เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

กองกลางตัวรุกชาวเบลเยียม ได้ย้ายจากสโมสรเชลซี ไปค้าแข้งยังสโมสร เรอัล มาดริด เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วด้วยค่าตัวมหาศาล แต่เขาเองก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจในการเล่นให้กับทีมใหม่ของเขาได้ และในขณะเดียวกัน เขายังต้องพยายามต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่ได้รับบริเวณกล้ามเนื้อ และข้อเท้าของเขาด้วย ซึ่งอาซาร์ก็ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เขาย้ายมาถึงเลยด้วยซ้ำ

ทางด้านของ เป๊ป เขาเองก็มีประสบการณ์ในการทำทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงดวลแข้งกับ เชลซี ในสมัยที่มี อาซาร์ เป็นจอมทัพอยู่หลายครั้ง ซึ่งเป๊ปได้ยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ใช่ของปลอมทำเหมือนอย่างแน่นอน แต่ต้องให้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ของเขาก่อน

“หากว่าตัวของ อาซาร์ เล่นได้ไม่ดี มันก็อาจจะมีบางอย่างเกิดขึ้นที่ เรอัล มาดริด เขายิ่งกว่ายอด เขาเป็นนักเตะดีกรีสูงมากเลยด้วยซ้ำ เราเห็นเขาเล่นในระดับสูงมาหลายปีแล้ว และในอังกฤษนั้นเขาเองก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นระดับโลกของจริง ทุกคนต้องการเห็นเขาเล่นดี แต่มันก็มีช่วงเวลาของการปรับตัว” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Post United

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง